'Valdes ký hợp đồng với Monaco vào tháng 1/2014'

Thứ sáu - 18/10/2013 13:17 871 0
Kênh RAC 1, Tây Ban Nha đưa tin thủ môn Victor Valdes đã có quyết định dứt khoát về việc gia nhập đội bóng thuộc giải Ligue 1 sau khi rời Barca hè năm sau.
valdes-6600-1382094344.jpg

Valdes và Abidal sẽ lại là một cặp ăn ý.

“Valdes sẽ ký hợp đồng 4 năm với Monaco vào tháng 1 tới”, RAC 1 tiết lộ hôm 17/10.

Hợp đồng giữa thủ môn người Tây Ban Nha và Barca chỉ còn hạn đến tháng 6 năm sau. Theo luật chuyển nhượng, anh có quyền ký với đội bóng khác trước thời điểm đáo hạn nửa năm.

Việc chọn Monaco sẽ giúp Valdes hội ngộ đồng đội cũ Eric Abidal, người đang mang băng đội trưởng tại sân Louis II. Hè vừa qua, Abidal rời Barca theo dạng chuyển nhượng tự do và lập tức được ưu ái ở đội bóng mới.

Hè vừa qua cũng là thời điểm Monaco bắt đầu một cuộc cách mạng nhân sự. Theo đó, khoảng 200 triệu euro được chi ra và một loạt ngôi sao đổ về sân Louis II mà nổi bật là Falcao, James Rodríguez, Toulalan, Kondogbia, Moutinho, Carvalho.

Monaco, dưới sự dẫn dắt của HLV giàu kinh nghiệm Claudio Ranieri, hiện dẫn đầu bảng tổng sắp Ligue 1 sau 9 vòng đấu (cùng 21 điểm và hơn hiệu số so với PSG). Ông chủ đội bóng, tỷ phú Dmitry Rybolovlev đang có kế hoạch đưa Monaco vươn xa hơn và trở thành một thế lực tại châu Âu.

Valdes hiện là thủ môn số một của Barca và có nhiều trận bắt cho tuyển Tây Ban Nha thời gian gần đây. Việc Iker Casillas ngồi dự bị tại Real giúp Valdes có thêm cơ hội ra sân ở đẳng cấp quốc tế.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây