Khiển trách tuyển thủ U21 trốn đội đi vũ trường

Thứ sáu - 18/10/2013 08:45 1.013 0
Hai tuyển thủ U21 Việt Nam trốn đội đi chơi ban đêm bị khiển trách, cảnh cáo trước toàn đội.

Trưa 18/10, một ngày sau khi thông tin hai tuyển thủ U21 Việt Nam trốn đội đi vũ trường ban đêm tại Phan Rang, HLV Đinh Văn Dũng cho biết sẽ khiển trách hai cầu thủ này. Ông Dũng cho hay: “Sáng nay chúng tôi mới đi tập về, sau đó họp đội và yêu cầu hai cầu thủ vi phạm và Lê Văn Công và Đỗ Văn Thuận viết bản tường trình lại toàn bộ sự việc. Các em đã nhận lỗi và xin lỗi toàn đội cũng như người hâm mộ. Các cầu thủ trong đội đã đồng loạt xin cho hai cầu thủ này không bị kỷ luật vì lỗi vi phạm không lớn”.

Van-Cong-1-Van-Thuan-21-3730-1382079393.

Hai cầu thủ Văn Công (1) và Văn Thuận (21) bị cảnh cáo. Ảnh: CTV

“Sau khi họp xong, chúng tôi sẽ gửi bản tường trình lên Ban tổ chức giải và Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Các em đã rất hối hận vì một phút bồng bột mà phá rào đi chơi với bạn bè. Các cầu thủ vì còn trẻ, không nhận thức được việc mặc đồng phục đội tuyển đi chơi đêm gây ảnh hưởng đến toàn đội cùng màu cờ sắc áo. Chúng tôi sẽ khiển trách, cảnh cáo, nếu các em tái phạm sẽ có hình thức xử phạt thích đáng. BHL cũng nhận sai sót vì không quản lí cầu thủ chặt chẽ để xảy ra sự việc”, ông Dũng nói.

Như vậy, trái với thông tin ban đầu BHL sẽ phạt hai cầu thủ này vắng mặt trong các trận gặp U21 Sydney và U21 Malaysia, hai cầu thủ này vẫn được thi đấu bình thường như các cầu thủ khác.

Vào lúc 18h ngày mai (19/10), đội U21 Việt Nam sẽ gặp U21 Sydney (Australia). Đây là trận đấu có tính chất quyết định đến chiếc vé vào chung kết của đội chủ nhà Việt Nam.

Đức Đồng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây