Kaka lo sợ 'song sát' của MU

Thứ hai - 04/03/2013 06:18 613 0
Tiền vệ người Brazil bày tỏ sự lo ngại với bộ đôi Rooney và Van Persie trước trận quyết đấu giữa Real và MU tại Old Trafford.
kaka-jpg-1362390154-1362390225_500x0.jpg
Kaka từng có mặt trong cuộc thư hùng giữa MU và Milan tại Old Trafford.

Real bước vào trận đấu lượt về vòng 1/8 với bất lợi khi để MU cầm hòa 1-1 tại Bernabeu. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng hoàng gia sẽ phải dồn lên tấn công ngay tại sân đối phương.

Với thế trận như vậy, cơ hội để cho các cầu thủ tấn công MU tận dụng là không nhỏ. Trong đó phải kể tới sự nguy hiểm của bộ đôi đang đạt phong độ cao trong mùa giải này, Rooney và Van Persie.

"MU có một bộ khung cầu thủ giỏi nhưng nếu phải chỉ ra những người đáng ngại nhất thì đó chính là Rooney và Van Persie", Kaka nói.

Kaka từng có kỷ niệm đẹp trong lần đối đầu với MU ở mùa giải 2007. Tiền vệ Brazil ghi hai bàn tại Old Trafford giúp Milan thắng chung cuộc 5-3. Mùa giải đó, Kaka là đầu tàu giúp Milan vô địch Champions League.

Trước trận đấu đêm mai, Kaka khẳng định "đội bóng đang rất tự tin và bầu không khí phòng thay đồ là tích cực". Cầu thủ 30 tuổi vừa ra sân trong trận siêu kinh điển hôm thứ bảy và kỳ vọng sẽ được HLV Mourinho tung ra sân ở trận đấu với MU.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây