'Ronaldo béo không hoàn hảo bằng CR7'

Thứ hai - 04/03/2013 08:15 580 0
Cựu trung vệ Real, Pavon ca ngợi siêu sao Bồ Đào Nha toàn diện hơn huyền thoại Brazil cùng tên trước đây của Real.
ro1-jpg-1362387538_500x0.jpg
Ronaldo từng ghi hat trick ngay tại Old Trafford.

Pavon từng có cơ hội sát cánh cùng "người ngoài hành tinh" Ronaldo trong suốt 5 mùa giải tại Bernabeu từ 2002 đến 2007. Tuy nhiên, Pavon cho rằng chân sút Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo là người toàn diện hơn.

"Chúng ta không thể so sánh hai cầu thủ này với nhau", Pavon nói với trang Goal.

"Ronaldo là một tiền đạo, một sát thủ đúng nghĩa. Trong khi đó Cristiano là mẫu cầu thủ tấn công hoạt động rộng. Tôi nghĩ Cristiano toàn diện hơn Ronaldo. Mặc dù vậy, nếu tìm một số 9 xuất sắc nhất thì chỉ có thể là Ronaldo."

Pavon từng là thành viên trong đội hình thi đấu trận tứ kết lượt về nghẹt thở giữa Real và MU tại Old Trafford năm 2003. Nhờ sự tỏa sáng của "người ngoài hành tinh" Ronaldo với một hat trick đẹp mắt mà Real chỉ để thua MU tỷ số 3-4, qua đó thắng chung cuộc 6-5.

*Xem clip trận MU 4-3 Real Madrid mùa 2003.

Real Madrid sẽ bước vào trận đấu lượt về quyết định tấm vé vào tứ kết Champions League trên sân Old Trafford đêm mai. Trùng hợp khi niềm hy vọng lớn nhất của họ lúc này cũng chính là một ngôi sao mang tên Ronaldo. Chân sút Bồ Đào Nha đã ghi bàn gỡ hòa 1-1 trong trận lượt đi và sẽ gánh trọng trách giúp Real làm tung lưới MU ở lượt về.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây