Messi khiến fan nhí 'tan nát trái tim'

Thứ sáu - 12/07/2013 22:48 705 0
Siêu sao Barca bị một người bố chỉ trích nặng nề vì làm buồn lòng cậu con trai 9 tuổi của người này.

>> Thi đấu xong, Messi về ngay với vợ con

Hudson rất buổn và

Cậu bé Hudson rất buổn và thất vọng khi không được gặp Messi. Ảnh: NBC.

Mới đây, một ông bố người Mỹ vừa trút hết tức giận lên đầu Messi với những lời nói nhiếc móc, mắng chửi thậm tệ trên Twitter vì đã khiến cậu con trai 9 tuổi của người này "tan nát trái tim". Người bố có tên là Tony Sherwood cho biết anh đã chi ra 5000 USD để mua vé cho mình và con trai, Hudson, gặp gỡ Messi nhưng ngôi sao Barca lại không xuất hiện.

Theo lời kể của Tony, Hudson rất yêu thích Messi và từng ghé thăm sân Nou Camp khi còn là cậu bé 5 tuổi. Chuyến thăm đó khiến Hudson trở thành một fan cuồng của siêu sao người Argentina. Sáu tháng trước, anh Tony có mua một đôi vé trị giá 2,500 bảng để xem trận đấu từ thiện của Messi và những người bạn được tổ chức tại Chicago vào hôm 6/7.

Hai bố con Tony được bảo đảm sẽ được gặp gỡ Messi và tặng kèm áo đấu cùng trái bóng có chữ ký của ngôi sao Barca. Tuy nhiên, lời hứa trên của ban tổ chức đã không được thực hiện. Cùng với 75 người khác, cậu bé 9 tuổi Hudson Sherwood phải chờ đợi hơn hai tiếng đồng hồ nhưng cuối cùng họ thông báo siêu sao người Argentina sẽ không xuất hiện.

"Họ nói với chúng tôi rằng anh ấy sẽ đến. Tuy nhiên chỉ 5 phút trước khi trận đấu bắt đầu, một người đại diện nói tiếng Tây Ban Nha đến và thông báo Messi không thể đến. Tất cả đều rất thất vọng, trái tim tan vỡ và nước mắt tuôn rơi. Trên đường về nhà, Hudson nói với tôi rằng: 'Bố ơi, lần sau con sẽ mua một chiếc áo nhưng đó không phải là áo đấu của Messi'", ông bố Tony chia sẻ.

Lan Chinh

Tác giả: Lan Chinh

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: messi, siêu sao barca, fan nhí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây