Mourinho tiếp tục tinh giản đội ngũ Chelsea

Thứ sáu - 12/07/2013 20:20 623 0
Một tiền vệ trẻ từng cùng đội vô địch Champions League 2012 hôm qua phải rời Chelsea theo diện cho mượn.

Chelsea hôm qua thông báo cho Valencia mượn Oriol Romeu một mùa giải.

Tiền vệ người Tây Ban Nha này trưởng thành từ lò La Masia lừng danh của Barca, nhưng không thể chen chân vào đội một ở sân Nou Camp. Anh vì thế không đắn đo nhiều khi Chelsea mời về đầu quân theo bản hợp đồng năm triệu euro hè 2011.

Vụ chuyển nhượng tưởng chừng giúp sự nghiệp của Romeu lên hương và mở ra một chương mới huy hoàng cho tiền vệ trẻ này. Anh ra sân 24 trận, có tên trong thành phần Chelsea vô địch Champions League rồi đoạt Cup FA mùa 2011-2012.

Romeu-1373672920_500x0.jpg
Romeu từng khởi đầu rất hứa hẹn cùng Chelsea.

Tuy nhiên, sang mùa thứ hai, dù có triển vọng lớn nhờ việc Chelsea đẩy Benayoun, Essien, Meireles ra đi, Romeu cũng chỉ đá chín trận trên mọi đấu trường. Đầu tháng 12, anh dính chấn thương đầu gối nặng và nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải.

Mourinho trở lại Chelsea hè này và không xem Romeu là một phần trong kế hoạch của ông cho tương lai. Ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Mourinho đang có tới ba lựa chọn gồm Obi Mikel, Ramires và David Luiz. Romeu vì thế phải chấp nhận ra đi theo hợp đồng cho mượn khi Valencia đề nghị.

Valencia mùa vừa qua đứng thứ năm ở La Liga và sẽ dự Europa League mùa tới. Romeu hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội thi đấu hơn tại đây và nếu gây ấn tượng mạnh, anh có thể được Chelsea gọi lại.

“Chelsae chúc Oriol những điều tốt lành ở quê nhà. Người hâm mộ anh có thể theo dõi tiến triển của Oriol qua website của CLB”, thông cáo của đội bóng thành London có đoạn.
Romeu là cầu thủ Chelsea thứ tư phải ra đi theo dạng cho mượn trong hè này để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên sau những Marko Marin, Thibault Courtois và Patrick van Aanholt.

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: mourinho, chelsea, valencia, romeu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây