Michel Lê xin rút khỏi U23 Việt Nam

Thứ năm - 06/06/2013 09:15 680 0
Với lý do CLB chủ quản gọi, Michel Lê bỏ dở đợt thử việc tại U23 Việt Nam sau chưa đầy một tuần.
1_1370522015[1214082163].jpg
Michel Lê chủ động xin rút lui. Ảnh: Anh Tuấn.
 
Đây là thông tin rất bất ngờ bởi Michel Lê mới chỉ về Việt Nam thử việc chưa được một tuần. Trung vệ Việt kiều được đánh giá khá cao bởi đang chơi cho đội hạng hai của Pháp là FC Metz, được đào tạo bóng đá bài bản từ năm 10 tuổi. Ngoài ra, Michel Lê cũng có thể hình lý thưởng cao 1m85, nặng 79kg.
 
Michel Lê trình bày với đại diện VFF và anh được đồng ý rút lui. Một quan chức VFF cho biết Michel Lê đang trong quá trình thử việc, ít sự ràng buộc với đội, nên đành chấp nhận để cầu thủ này xin rút. Lý do Michel Lê đưa ra là vậy nhưng nhiều người cho rằng anh tự cảm thấy không hợp với môi trường bóng đá Việt Nam, nhất là khi chơi không thành công trong trận giao hữu với Than Quảng Ninh chiều qua.
 
Dù các thành viên ban huấn luyện không có ý chê trách Michel Lê, có thể cầu thủ này cảm nhận được mình khó trụ lại đội tuyển. Đưa ra ý kiến của mình về trường hợp của Michel Lê, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết: “Tất nhiên tôi đã không cản quyết định xin rút của Michel Lê. Cơ hội với vẫn còn và tôi hy vọng anh ta sẽ tiếp tục thử việc ở những lần tới”.
 
Michel Lê xin thử việc ở U23 Việt Nam hôm 2/6. Anh về nước cùng mẹ và chủ động tới gặp VFF chứ không qua mối giới thiệu nào. Được kỳ vọng nhưng chỉ sau 5 ngày tại U23 Việt Nam, Michel Lê đã nói lời rút lui.
 
Phương Anh
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây