Monaco chạy làng vụ tuyển mộ Eric Abidal

Thứ bảy - 06/07/2013 02:17 591 0
Cựu hậu vệ Barca rất bức xúc trước việc đại gia mới nổi của Pháp cắt đứt liên lạc sau khi ngỏ ý muốn có anh.

Abidal bị Barca thôi hợp đồng cuối mùa vừa qua, do không tin tưởng hậu vệ người Pháp 33 tuổi này đủ khả năng đáp ứng đòi hỏi bóng đá sau hai ca mổ ghép gan.

Dù được Barca đề nghị giữ vai trò Đại sứ bóng đá toàn cầu, Abidal vẫn muốn tiếp tục thi đấu và tìm kiếm một đội bóng Pháp trong số Nice, Lyon, PSG và Monaco để đầu quân.

Monaco tỏ ra nghiêm túc hơn cả trong số này khi tiếp xúc với người đại diện của Abidal, bày tỏ mong muốn tuyển mộ hậu vệ trái kỳ cựu cho mục tiêu lọt vào top 3 Ligue 1 mùa tới.

Abidal-1373090330_500x0.jpg
Abidal thất vọng vì cách Monaco chạy làng, không tuyển mộ anh.

Tuy nhiên, sau khi nhiệt tình chào mới, Monaco lại bỏ chạy làng, khiến Abidal cùng người đại diện của anh chưng hửng và bực bội.

"Tôi lâu nay không còn nhận được tin tức từ Monaco", người đại diện David Venditelli nói trên L'Équipe (Pháp). "Cách họ hành xử trong vụ này thật sự khó chịu, và thiếu tôn trọng".

"Monaco đã có cơ hội chứng tỏ họ không chỉ là một CLB chỉ quan tâm tới tiền bằng cách đưa về một cầu thủ tự do. Nhưng họ đã bỏ qua cơ hội ấy. Tôi tôn trọng lý do về mặt thể thao khi họ không chọn Abidal nữa. Tôi chỉ không chấp nhận nổi cách họ đối xử với Abidal", ông này nói thêm.

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: barca, monaco, abidal

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây