Mourinho: 'Đừng mơ Arsenal - Chelsea là trận đỉnh cao'

Thứ hai - 28/10/2013 20:17 934 0
HLV Chelsea ca thán bất lợi lớn về lịch đấu khi gặp Arsenal trong derby được chờ đợi là màn so tài đỉnh cao ở vòng 4 Cup Liên đoàn Anh hôm nay, 29/10.

"Chúng tôi sẽ chơi trận đấu theo cách mà những nhà tổ chức mong muốn", Mourinho nói trước trận đấu, ám chỉ rằng chất lượng derby London hôm nay sẽ không thể cao như kỳ vọng vì quyết định chọn lịch đấu mà ông cho rằng gây bất lợi cho Chelsea.

Trước màn so tài hôm nay, Arsenal có ba ngày nghỉ ngơi sau khi thắng Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh hôm thứ bảy. Chelsea, trong khi đó, chỉ có 48 tiếng đồng hồ để chuẩn bị cho cuộc hành quân tới Emirates. Tối muộn hôm chủ nhật, thầy trò Mourinho đã phải vắt sức đến tận những giây cuối cùng mới có thể hạ Man City ở trận đá muộn vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Mourinho-6604-1383001599.jpg

Mourinho dường như đang chuẩn bị sẵn một cái cớ để Chelsea có thể "danh chính ngôn thuận" buông Cup Liên đoàn, tập trung vào các mặt trận chính như Ngoại hạng Anh, Champions League. Ảnh: AFP.

"Nếu họ muốn một trận cầu lớn, thì chúng tôi không thể đáp ứng. Nếu họ muốn những cầu thủ chơi hôm chủ nhật tiếp tục tỏa sáng, thì chúng tôi cũng không thể đưa những cầu thủ đó vào sân", Mourinho không giấu ý định cất các trụ cột ra sân trong trận thắng Man City vào trận đấu Cup hôm nay.

Chelsea nhiều khả năng sẽ sử dụng những cầu thủ thuộc đội một, nhưng không thi đấu hôm chủ nhật, bởi Mourinho bác bỏ khả năng sẽ tung vào sân các cầu thủ trẻ thuộc đội dự bị - cách làm phổ biến của nhiều đội bóng lớn khi dự Cup Liên đoàn. Ông khẳng định không muốn các cầu thủ trẻ của Chelsea bị quá tải sau khi đã đấu một trận hôm thứ bảy vừa qua.

"Đó không phải là kế hoạch của chúng tôi", Mourinho cho biết. "Chúng tôi phải tôn trọng các CĐV cũng như cầu thủ của mình. Chúng tôi không thể để các cầu thủ trẻ phải đá hai trận chỉ trong ba ngày. Họ vừa đá lúc 12h30 trưa thứ bảy và chỉ có hai ngày rưỡi để chuẩn bị nếu phải đá tiếp với Arsenal".

"Tôi hy vọng những nhà làm bóng đá đều hài lòng. Chúng tôi sẽ cố gắng làm đúng phận sự của mình và làm theo cách tốt nhất có thể", ông nói thêm.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v28"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây