U23 Việt Nam thử nghiệm trước Đồng Nai

Thứ hai - 28/10/2013 00:18 951 0
Các cầu thủ Đồng Nai đang trong giai đoạn thử việc nên lối chơi máu lửa của họ được cho là sẽ gây khó khăn cho U23 Việt Nam.

Chiều nay, U23 Việt Nam tiếp Đồng Nai vào lúc 18h tại lượt trận thứ hai bảng B BTV Cup. Ở vòng trước, Đồng Nai đã chơi rất tốt trước Bangu Atletico Clube (Brazil) và ở trận gặp đội U23, HLV Trần Bình Sự tiếp tục tung ra sân cùng lúc 4 ngoại binh để gây khó cho các cầu thủ trẻ Việt Nam. Bên cạnh đó, đội bóng miền Đông Nam Bộ hiện có khoảng 40 cầu thủ trong quá trình thử việc nên họ sẽ “cháy” hết mình để mong được ký hợp đồng.

9W1B7621-6850-1382923079.gif

U23 Việt Nam (áo trắng) tiếp tục thử nghiệm đội hình ở BTV Cup. Ảnh: Đức Đồng.

Trong trận gặp Semen Padang (Indonesia), HLV Hoàng Văn Phúc đã tung ra sân nhiều cầu thủ dự bị như Hoàng Thiên, Hải Huy, Minh Tuấn, Thanh Hiền… “Hàng tiền vệ đã chơi tốt nhưng các hậu vệ lại mắc sai lầm và tôi phải tiếp tục thử nghiệm”, ông Phúc nói sau trận hoà 2-2 với đội bóng Indonesia.

Ngoài lý do thử nghiệm đội hình, chiến lược gia người Hà Nội còn không thể có trong tay đội hình mạnh nhất. Sau trận đấu đầu tiên, Phi Sơn bị tái phát chấn thương cổ chân vì hoạt động quá sức. Mạc Hồng Quân cũng không thể thi đấu vì vết rách trên trán. Để lấy những chỗ trống này, HLV Hoàng Văn Phúc đón chào sự trở lại của Mạnh Dũng, Huy Hùng, Văn Thắng, Đình Hoàng vừa bình phục chấn thương.

2H6A4498-3453-1382923079.gif

Các cầu thủ Đồng Nai (áo đỏ) chơi rất quyết liệt. Ảnh: Đức Đồng.

“Những chiến thắng tại BTV Cup không quan trọng bằng cách chúng tôi thể hiện lối chơi và chọn ra được đội hình tốt nhất. Được cọ xát với các đội thủ mạnh sẽ giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ trước SEA Games”, ông Phúc nói.

Cũng vào chiều nay lúc 16h là trận đấu giữa Bangu Atletico Clube (Brazil) gặp Semen Padang (Indonesia).

Đội hình dự kiến:

U23 Việt Nam: Thủ môn Nguyên Mạnh, Quang Hùng, Mạnh Hùng, Thanh Hào, Đình Hoàng, Huy Hùng, Mạnh Dũng, Vũ Minh Tuấn, Văn Thắng, Văn Quyết, Hà Minh Tuấn.

Đồng Nai: Thủ môn  Thanh Diệp, Gilberto, Zivkovic, Ngọc Anh, Kiên Trung, Hasan, Đức Linh, Công Thành, Petric, Quang Trung, Long Giang. 

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v28"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây