'Real hãy ngừng than khóc về trọng tài'

Thứ hai - 28/10/2013 20:45 983 0
Hậu vệ Dani Alves cho rằng Real đang phát động một cuộc chiến truyền thông nhằm vào Barca và trọng tài Mallenco sau khi nhận thất bại ở trận El Clasico.
ronaldo-2408-1382965807.jpg

Alves (phải) lừa qua Ronaldo trong trận El Clasico tối thứ bảy tuần trước.

"Họ đang dùng trọng tài để bào chữa cho thất bại", Alves nói. "Nếu có bàn gỡ hòa, họ sẽ không bao giờ hành động như vậy".

Alves lên tiếng đáp trả Real sau khi các thành viên đội bóng thủ đô cho rằng trọng tài Undiano Mallenco bắt thiên vị trong trận El Clasico, mà tình huống Javier Mascherano va chạm với Cristiano Ronaldo trong vòng cấm là một ví dụ. Giới truyền thông Madrid hùa theo cho rằng Barca giành chiến thắng 2-1 đầy may mắn.

Theo Dani Alves, Real có thể thua nhanh hơn khi phải chơi trong thế thiếu người. Một số cầu thủ áo trắng thô bạo quá mức cần thiết và trọng tài Mallenco bắt có phần nương tay.

"Những cầu thủ như Sergio Ramos không nên phàn nàn về trọng tài, vì cậu ta lẽ ra phải nhận 2 thẻ vàng từ sớm. Chỉ những cầu thủ Barca mới đủ tư cách nói chuyện với trọng tài", Alves nói.

Hậu vệ người Brazil cũng không ngạc nhiên trước làn sóng chỉ trích từ Madrid, nơi có trụ sở của đội bóng kình địch với Barca hàng chục năm qua.

"Báo chí và truyền hình liên tục đề cập đến chuyện trọng tài, vì đó là cách thu hút người xem dễ nhất", Alves nói. "Ngoài đề tài đó ra họ chẳng còn gì để nói, ngay cả vấn đề của chính Real".

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v28"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây