Mourinho đau đầu chọn thủ môn

Thứ sáu - 29/03/2013 05:15 637 0
HLV người Bồ Đào Nha đang phải đối mặt với một nhiệm vụ bất đắc dĩ sau khi thủ môn Iker Casillas trở lại sân cỏ.

Khi Casillas phải nghỉ thi đấu hai tháng do gẫy ngón tay, Mourinho lập tức mua Diego Lopez về thay thế. Giờ thì thủ môn số một đội tuyển Tây Ban Nha lại trở thành vấn đề khi chấn thương hoàn toàn bình phục.

Trong thời gian Casillas vắng mặt, Lopez đã chơi thành công, nếu không muốn nói là xuất sắc. Với khả năng phản xạ và ra vào hợp lý, thủ môn trị giá 3,5 triệu euro đã tỏa sáng trong cả ba trận gặp Barca và MU, giúp Real giành chiến thắng trên cả ba đấu trường.

Casillas từng là nỗi đau đầu đối với chính HLV Mourinho. Thủ môn người Tây Ban Nha không chỉ đi ngược lại quan điểm của ông thầy trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng 2012 đầu năm nay (bầu cho Sergio Ramos thay vì Cristiano Ronaldo), mà còn không ít lần tỏ ra dửng dưng trước các pha ghi bàn của Real Madrid trong giai đoạn đầu mùa.

ca-jpg-1364546565-1364546599_500x0.jpg
Casillas (trái) đã trở lại tập với đội hình chính.

Trước hai trận gặp Galatasaray ở Champions League, Real cần sớm ổn định vị trí thủ môn. Điều này càng khiến Mourinho khó lựa chọn. Lopez đang có phong độ tốt trong khi Casillas là biểu tượng của đội bóng hơn 10 năm qua.

Cuối tuần này, Real sẽ hành quân tới Zaragoza gặp đội đang xếp thứ tư từ dưới lên. Bốn ngày sau đó là trận tiếp Galatasaray trên sân nhà Bernabeu.

Thúy An

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: mourinho, bóng đá, liga, casillas, lopez

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây