Cầu thủ XT Sài Gòn khoe thân hình rắn chắc

Thứ sáu - 29/03/2013 12:49 1.363 0
Gạt bỏ những áp lực lớn trước trận đại chiến với đội chủ nhà trong trận đấu diễn ra chiều nay, các cầu thủ Xi măng Xuân Thành Sài Gòn đã thoải mái vui đùa với sóng biển Đà Nẵng.
SHB.Đà Nẵng chính là đội bóng đã mang đến cơn “ác mộng” đầu mùa cho XTSG bằng chiến thắng 4-0 tại trận tranh siêu Cup quốc gia. Sau trận đấu đó, một số cầu thủ của XSTG đã bị nghi ngờ bán độ. Vụ việc đã chìm dần vào quên lãng nhưng với các cầu thủ XTSG đó là hồi ức chẳng mấy dễ chịu.

Ngoài quyết tâm phục thù, các cầu thủ XTSG đã được có được một liều “doping” mạnh về tinh thần khi ông bầu Nguyễn Xuân Thủy đã thanh toán toàn bộ tiền lương, thưởng tháng 2. Cũng chính vì việc chậm chi trả những khoản tiền này mà một số cầu thủ trụ cột của đội bóng được cho là đã “đình công” để phản đối.

Tinh thần sảng khoái của các cầu thủ đến từ Sài Gòn được thể hiện rõ khi một loạt cầu thủ như Long Giang, Trọng Phi, Hàn Phong, Thế Sơn, Công Thành thỏa sức hòa mình vào làn nước xanh mát của bãi biển Đà Nẵng. Họ chơi đùa, tạo dáng, khoe body rắn chắn.

Điều này được thế hiện rõ khi tiền vệ Long Giang đưa hình lên trang cá nhân với status: “Bãi biển Đà Nẵng tuyệt đẹp, các cầu thủ XM.XTSG tuyệt vời”. Với tinh thần đang lên cao như hiện tại, XM.XTSG hứa hẹn sẽ gây rất nhiều khó khăn cho các cầu thủ SHB.Đà Nẵng ở trận đấu diễn ra lúc 16h30 chiều nay 29/3.

Bộ ảnh vui đùa dưới biển của các cầu thủ XM.XTSG:


 

Tác giả: Hoàng Tâm

Nguồn tin: Infonet

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây