Moyes tiết lộ về quá trình thuyết phục Rooney ở lại MU

Thứ tư - 10/07/2013 21:15 586 0
HLV Man United cho biết ông đã gặp Wayne Rooney đến 4 lần kể từ ngày nhậm chức và chưa bao giờ nghĩ rằng tiền đạo người Anh sẽ chuyển sang một CLB khác.
article-2358793-1ABADCCC000005DC-771-634
Rooney mỉm cười trên sân tập cùng các đồng đội

Trước thông tin Chelsea sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để mang Rooney về Stamford Bridge với mức lương "khủng" 240.000 bảng/tuần, HLV Moyes cho biết MU sẽ không bán Rooney và bản thân tiền đạo này cũng không có ý định rời CLB.

"Đội bóng đã thông báo trước giới truyền thông rằng Wayne không phải để bán. Tôi đã gặp cậu ấy 3, 4 lần kể từ khi đặt chân đến Manchester. Trước đó chúng tôi cũng gặp nhau khá thường xuyên", Moyes trả lời phỏng vấn tờ TalkSport.

"Wayne đã đến nhà tôi chơi cũng như tôi đã đến nhà cậu ấy nói chuyện. Wayne tập luyện rất chăm chỉ, mọi người trong đội bảo rằng chưa bao giờ thấy cậu ấy tập "máu" như vậy khoảng 5 năm nay và tôi nghĩ rằng đó là một dấu hiện tích cực. Tôi khẳng định một lần nữa, Wayne Rooney không phải để bán và nhiệm vụ của tôi là giúp cậu ấy đạt được phong độ tốt nhất có thể", tân HLV MU kết luận.

article-2358793-1ABAD53A000005DC-574-634
Buổi tập đầu tiên của Man United 

Hôm qua, các cầu thủ MU đã có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV David Moyes tin rằng tân binh 20 tuổi Wilfried Zaha đã sẵn sàng để thi đấu cho đội một. "Zaha sẽ tham gia chuyến du đấu cùng CLB và tôi sẽ có cơ hội để quan sát cậu ấy. MU có truyền thống đào tạo những cầu thủ trẻ tài năng và giúp họ phát triển. Zaha là một trong số đó và tôi ho vọng cậu ấy có thể được thi đấu cho đội một", Moyes cho biết.

Zaha là bản hợp đồng MU đã hoàn tất từ tháng 1 với giá 15 triệu bảng. Tiền đạo trẻ người Anh đã góp công lớn giúp Crystal Palace thăng hạng và thi đấu ở Premier League trong mùa bóng năm nay.

Hữu Nhơn

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây