Ronaldo cáu vì bị Ferguson gọi là 'Rô béo'

Thứ tư - 06/03/2013 19:48 521 0
Danh thủ Brazil nói HLV đội MU không xứng đáng với tước hiệu "Sir" đặt cạnh tên tuổi của ông.

Trong cuộc họp báo trước trận lượt về vòng 16 đội Champions League hôm qua, Ferguson đã nhắc tới Cristiano Ronaldo, học trò cũ nay đá cho đối thủ Real. Nhân tiện, ông đề cập tới Ronaldo người Brazil và phân biệt giữa hai người bằng cách gọi danh thủ đã giải nghệ là "Ronaldo béo".

Ronaldo-jpg_1362613444[1382067184].jpg
Cân nặng là nỗi ám ảnh của Ronaldo ngay từ thời anh còn trên đỉnh cao cùng Real cho tới lúc giải nghệ.

Cách gọi của Ferguson đã làm Ronaldo người Brazil chạm tự ái. "Ông ấy chắc không nhìn thấy tôi sau chương trình One Measure", cựu tiền đạo này nhắc tới chương trình truyền hình thực tế về các phương pháp giảm cân mà anh tham dự.

"Tôi thấy chẳng có gì đáng nói về thể trạng cũ của mình. Tôi tiếc vì ông ta đã nhắc tới tôi theo cách thiếu tôn trọng đến vậy. Cách nói đó không phù hợp với một người mang tước hiệu Sir như Ferguson. Về phần mình, tôi tự hào với những gì đã đạt được trong bóng đá. Tôi từng là cầu thủ số một thế giới".

Bên cạnh chấn thương, cân nặng luôn là nỗi ám ảnh của Ronaldo xuyên suốt sự nghiệp đỉnh cao của anh từ PSV Eindhoven, qua Barca, Inter rồi Milan trước khi giải nghệ trong màu áo Corinthians năm 2011.

Ronaldo chính là ngôi sao sáng nhất giúp Real loại MU khỏi Champions League ở lần gần nhất trước mùa này. Ỏ lượt về tứ kết mùa 2002-2003, dù Real thua 3-4, Ronaldo vẫn nhận được những tràng pháo tay từ các khán đài Old Trafford khi anh lập hattrick, giúp đội bóng Tây Ban Nha thắng MU chung cuộc 6-5.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây