Sao Arsenal dành tràng pháo tay cho ''Running man''

Thứ ba - 16/07/2013 06:47 645 0
Hình ảnh một cổ động viên đã chạy theo xe bus của Arsenal suốt từ Bờ Hồ đến chùa Một Cột đã khiến nhiều sao của Arsenal khâm phục.
gun-1373892569-runningman1-1373941915_50
Hình ảnh ''Running man'' cùng Arteta xuất hiện trên nhiều báo Anh. Ảnh: Arsenal.

Trong suốt hành trình của Arsenal, thầy trò ông Wenger đã nhiều lần được thấy hình ảnh cuồng nhiệt của các fan Việt. Thế nhưng việc một cổ động viên chạy suốt hành trình thăm Hà Nội của Arsenal đã khiến cả cầu thủ Arsenal lẫn báo giới Anh đi theo phải sửng sốt. HLV Arsene Wenger sau đó đã thưởng cho chàng trai trẻ tên Vũ Xuân Tiến này một suất lên xe bus của Arsenal để chụp hình cùng các thành viên trong đội.

Báo giới Anh sau đó cũng gọi Vũ Xuân Tiến là ''Running man'' và sau đó hình ảnh của anh đã xuất hiện trên nhiều báo chí Anh. Trang chủ của Arsenal cũng đăng hình ảnh ''Running man'' cười rạng rỡ chụp hình với thần tượng số một của mình là Mikel Arteta. Theo đánh giá của trang web Arsenal thì ''Running man'' đã chạy 5 km theo Arsenal trong suốt hành trình. Sau khi lên xe bus, chàng sinh viên Cao đẳng Dược Trung ương này đã được nhiều cầu thủ Arsenal vỗ tay, bày tỏ sự khâm phục.

Vũ Xuân Tiến cho biết, mình cùng bạn bè biết thông tin Arsenal sẽ thăm Hồ Gươm nên đã chờ sẵn nhưng sau khi xe chạy không dừng lại thì anh đã chạy luôn theo xe đến chùa Một Cột. Nhiều cầu thủ Arsenal ngồi trên xe khi thấy một fan cởi trần chạy theo xe đã giơ tay vẫy chào, tỏ vẻ rất ấn tượng. Vũ Xuân Tiến cho biết, hành động của mình chỉ là bộc phát, không có kế hoạch trước xuất phát từ việc anh rất hâm mộ đội bóng thành London từ khi còn nhỏ.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây