Ancelotti huấn luyện Real bằng công nghệ cao

Thứ ba - 16/07/2013 05:45 601 0
Chiến lược gia người Italy sẽ sử dụng công nghệ GPS để thu thập dữ liệu về các cầu thủ trong quá trình luyện tập và thi đấu.
ancelotti-1373885551_500x0.jpg
Ancelotti mang theo những điều mới mẻ tới Real.

HLV Ancelotti chuẩn bị có những buổi luyện tập đầu tiên với các cầu thủ Real. Theo những người từng làm việc cùng Ancelotti, chiến lược gia này có thói quen gần gũi với các cầu thủ và khiến họ thực sự tham gia vào những phương án luyện tập của ông.

Dự kiến, Ancelotti sẽ cho các học trò tập nặng ngay trong thời gian tới. Đây được xem như "món quà ra mắt" của vị huấn luyện viên được kỳ vọng rất cao này.

Bên cạnh những bài tập thông thường, Ancelotti luôn mang tới sự mới mẻ trong giáo án. Khi nhậm chức ở PSG, việc đầu tiên mà Ancelotti làm là cài đặt hệ thống GPS lên  các cầu thủ. Tại Real, ông sẽ đỡ vất vả hơn bởi đội chủ sân Bernabeu đã bắt đầu áp dụng công nghệ này một thời gian. Thiết bị GPS sẽ giúp Ancelotti thu thập dữ liệu chính xác qua quá trình luyện tập.

"GPS giúp chúng tôi có cơ hội luyện tập hợp lý và hiệu quả hơn thông qua các bài tập và trận đấu thử. Điều này sẽ khiến các cầu thủ có thể rèn luyện một cách vui vẻ", chiến lược gia 54 tuổi nói trên trang web của Real.

Những dữ liệu có được sẽ xây dựng nên một kho thông tin về các cầu thủ. Nhìn vào đó có thể chỉ ra những mặt yếu mà cầu thủ cần luyện tập cũng như việc tránh các chấn thương tiềm tàng.

Ancelotti từng có 7 năm làm việc cùng Milanello Laboratory, một trong những trung tâm y tế thể thao hiện đại nhất châu Âu.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây