Man City chốt giá ngôi sao Montenegro

Thứ ba - 16/07/2013 04:46 612 0
Tiền vệ công người Montenegro Stevan Jovetic sẽ là tân binh thứ ba của Man City trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Man City đã đàm phán với Fiorentina về Jovetic ròng rã từ đầu hè. Nhưng mãi đến hôm qua, hai bên được cho là đã tìm được tiếng nói chung trong việc định giá ngôi sao tấn công 23 tuổi này ở mức 30 triệu euro (26 triệu bảng).

Tuy nhiên, Man City chỉ phải trả ngay cho Fiorentina 27 triệu euro (23,3 triệu bảng). Ba triệu euro (2,6 triệu bảng) còn lại sẽ được CLB thành Manchester chi trả sau, tùy theo đóng góp của Jovetic trong màu áo mới.

Jovetic-1373934634_500x0.jpg
Jovetic sẽ là tân binh thứ ba của Man City hè này, sau Jesus Navas và Fernandinho.

Sau khi nhất trí giá cả, Man City ngay lập tức đưa Jovetic đi kiểm tra y tế tại Trung tâm Y tế Fanfani ở Firenze, giống hệt cách họ làm trong vụ tuyển mộ Jesus Navas từ Sevilla hồi tháng 6 (cũng kiểm tra y tế ngay tại Sevilla rồi mới sang Manchester ký hợp đồng).

Man City và đại diện của Jovetic đã nhất trí từ cuối tuần trước các điều khoản cá nhân, trong đó có mức lương tuần 80.000 bảng (chứ không phải 140.000 bảng như nhiều nguồn tin), cùng hợp đồng năm năm dành cho ngôi sao trẻ người Montenegro.

Man City và Fiorentina có quan hệ hữu hảo từ hè năm ngoái sau khi CLB Anh mua của Fiorentina trung vệ Matija Nastasic, rồi đền bù bằng cách bán rẻ cho đối tác Italy này một trung vệ khác là Stevan Savic.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây