Suarez ra sân, Liverpool thắng trận thứ ba liên tiếp

Thứ tư - 24/07/2013 09:53 665 0
Phút 70 của trận đấu, 95.000 khán giả có mặt tại SVĐ MCG reo hò cổ vũ khi Luis Suarez bước vào sân từ băng ghế dự bị. Tiền đạo người Uruguay góp công lớn vào bàn thắng muộn của Aspas ở phút 92, giúp Liverpool vượt qua CLB Melbourne Victory với tỉ số chung cuộc 2-0.
article-2376037-1AF8AD48000005DC-662-634
Suarez lần đầu tiên khoác áo Liverpool sau 3 tháng

Đây là trận thắng thứ 3 liên tiếp của The Kop trong chuyến du đấu châu Á nhưng là lần ra mắt đầu tiên của Suarez kể từ hồi tháng 4 khi anh nhận án phạt cấm thi đấu 10 trận từ FA. Suarez vẫn khoác lên mình chiếc áo đỏ khiến người hâm mộ Liverpool cảm thấy an lòng sau những ồn ào xảy ra gần đây về tương lai của anh. Tuy nhiên, điều đó chưa có gì đảm bảo cho việc Suarez có ở lại Anfield hay không.

Úc là điểm đến thứ ba trong chuyến du đấu châu Á mùa hè của đội bóng thành phố cảng. Cũng giống như không khí chào đón cuồng nhiệt của các CĐV Indonesia, 95.000 người hâm mộ đã tập trung về SVĐ Melbourne Cricket Ground để chứng kiến màn trình diễn của đội bóng yêu thích. Đội trưởng Steven Gerrard không làm người hâm mộ chờ đợi lâu khi anh ghi bàn thắng mở tỉ số ở phút 32 từ một pha đệm bóng cận thành. Tân binh Iago Aspas nổ súng khép lại chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 cho Lữ đoàn đỏ ở phút bù giờ cuối cùng từ đường chuyền vào của Luis Suarez.

article-0-1AF86E8C000005DC-767-634x378-1
Hơn 95.000 chỗ ngồi trên SVĐ MCG đã được người hâm mộ lấp đầy

Trước khi bước vào trận đấu, mọi ánh mắt đều đổ dồn lên băng ghế dự bị, nơi tiền đạo mang áo số 7 đang ngồi. Câu hỏi được đặt ra rằng liệu HLV Brendan Rodger có sử dụng Suarez trong trận đấu này và nếu có, anh sẽ được thi đấu bao lâu. Những biểu cảm trên khuôn mặt hay những động tác khởi động của tiền đạo Uruguay đều được ống kính truyền hình ghi lại và mỗi lần như thế đều khiến SVĐ MCG trở nên náo nhiệt hơn vì tiếng reo hò của các CĐV. Phút 70, cuối cùng Suarez cũng được cho vào sân trong sự háo hức của người hâm mộ. Chỉ thi đấu có 20 phút cuối nhưng Suarez tạo ra được khá nhiều đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội, trong đó có pha kiến tạo ở phút bù giờ thứ hai cho Aspas ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0.

Tương lai của Suarez đang được quan tâm sau động thái "chơi trội" của Arsenal khi đưa ra mức giá chuyển nhượng 40 triệu + 1 bảng nhằm kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của anh. Theo BBC, giờ đây Arsenal đã được phép tiếp xúc với Suarez để bàn thảo các điều khoản cá nhân nếu tiền đạo này có hứng thú gia nhập đội chủ sân Emirates.

* Video bàn thắng trận đấu

Bàn thắng: Gerrard 32’, Aspas 92’

Đội hình ra sân:

Liverpool: Jones; Johnson, Skrtel, Wisdom, Enrique; Gerrard, Allen, Henderson; Ibe, Sterling, Borini.
Dự bị: Mignolet, Kelly, Coates, Agger, Flanagan, Spearing, Lucas, Downing, Alberto, Aspas, Suarez, Robinson, Assaidi.

Melbourne: Coe; Ansell, Broxham, Nabbout, Celeski; Jeggo, Pain, Makarounas, Leijer; Galloway, Gercia.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây