Bố Tomic bật khóc nghe cáo buộc tội hành hung

Thứ tư - 24/07/2013 04:15 623 0
Vì hành vi tấn công bạn tập của con trai, cha của cây vợt Bernard Tomic có thể phải ngồi tù 3 năm.
1-1374653106_500x0.jpg
Ông John Tomic. Ảnh: Couriermail.

Phiên tòa xử ông John Tomic đang diễn ra ở Madrid và tại đây, cha của cây vợt người Australia đã rơi nước mắt khi nghe cáo buộc ông tấn công bạn tập của con trai mình, Thomas Drouet. Vụ việc xảy ra gần khách sạn của họ trước thời điểm giải Madrid Open diễn ra hồi tháng 5 vừa qua. Tomic bố khẳng định ông chỉ có hành động tự vệ khi húc đầu vào Drouet khiến anh này gãy mũi rồi bất tỉnh.

Về phần mình, Drouet cho tờ L’Equipe biết vụ tấn công bắt nguồn từ những căng thẳng khi toàn đội rời Nice, Pháp tới Madrid. Drouet khẳng định Tomic cha đã nổi nóng sau khi anh từ chối lấy cho ông ít sữa. Ông đe dọa cắt hợp đồng và hủy chuyến bay của anh trước lúc Tomic con can thiệp. Đến khi họ tới Madrid, Tomic cha gọi Drouet ra nói chuyện và tát vào mặt anh, rồi sau đó húc đầu.

Drouet tiết lộ anh thường chứng kiến Tomic cha nhiều lần đánh con trai mình là Bernard Tomic, trong đó gần nhất là tháng 5 khi ông đấm vào đầu Tomic con. “Bernard đã chảy máu mồm và máu rơi khắp sân”, Drouet kể lại. “Tất cả là vì Bernard nói với ông ấy rằng, anh đã chán phải nghe những lời kêu ca của ông. Sau đó, John đã lấy 3 chiếc vợt của Bernard và đập nát chúng. Ông ta là một người nguy hiểm và bạo lực.”

Còn theo lời khai của một nhân viên cảnh sát đã chứng kiến vụ việc thì John Tomic đã nói với anh rằng ông ta đã tấn công Drouet. Đáp lại, Tomic cha đổ lỗi cho nhân viên cảnh sát không biết tiếng Anh và khẳng định ông đã nói không hề đánh Drouet.

Phiên tòa xử John Tomic sẽ kéo dài trong 2-3 tuần và nếu bị kết tội, cha của cây vợt người Australia có thể phải ngồi tù 3 năm. Trước đó, ông đã bị ATP và ITF cấm dự khán ở những giải đấu họ tổ chức, trong đó có Pháp mở rộng và Wimbledon.

Trong khi đó Drouet đã chia tay nhà Tomic và trở thành bạn tập của đương kim vô địch giải Wimbledon là Marion Bartoli.

Anh Hào

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây