Thủ môn Nguyên Mạnh vào viện cấp cứu

Thứ bảy - 15/06/2013 10:47 643 0
Thủ môn bắt chính trong trận U23 Việt Nam thắng U23 Myanmar 2-0 vừa qua nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương.

Trong tình huống ở phút 75 trận SLNA - Kiên Giang, từ một đường chuyền về khá non của đồng đội, thủ môn Nguyên Mạnh buộc phải lăn xả vào phá bóng trước sự áp sát của hai cầu thủ Kiên Giang là Suleiman và Kiên Trung. Trong tình huống va chạm, chân của Nguyên Mạnh chạm bóng trước và đã phá được bóng đi. Còn chân của Kiên Trung đến sau đã va chạm với phần cổ chân của Nguyên Mạnh khá mạnh.

Khi đó, cả hai cầu thủ đều đang lao vào với tốc độ nhanh nên lực va chạm rất lớn. Những người đứng sau cầu môn đội SLNA khi đó đều nghe được tiếng kêu khá lớn của Nguyên Mạnh, anh đã phải nhảy lò cò trên chân trái và giơ chiếc chân đau lên, vẻ mặt rất đau đớn. Ngay cả Kiên Trung là người chủ động kê chân cũng ngã sõng soài sau tình huống này và khá đau.

manh-1371306122_500x0.jpg
Thủ môn Nguyên Mạnh nếu chấn thương dài hạn sẽ là tổn thất lớn của SLNA. Ảnh: Đức Đồng.

Liền sau đó, xe cấp cứu đã được đưa vào sát mặt cỏ để đưa Nguyên Mạnh rời sân. Phương tiện cứu thương trên sân khá thô sơ nên khi vận chuyển Nguyên Mạnh lên cáng đã không có nẹp cố định cổ chân của cầu thủ này. Phần cổ chân phải của Nguyên Mạnh bị tím ngắt sau tình huống va chạm. Sau đó, xe cấp cứu đã đưa thủ môn đội U23 Việt Nam vào ngay bệnh viện Vinh để chiếu chụp.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây