Tiếp ĐKVĐ Đà Nẵng, Đồng Nai khai trương dàn đèn

Thứ ba - 23/07/2013 22:16 675 0
Sau nhiều ngày chạy đua với thời gian, chiều mai (24/7) đội Đồng Nai sẽ  khai trương dàn đèn trong trận tiếp Đà Nẵng tại trận đấu bù vòng 7.
HENRRY-GHI-BAN-1-2-1374567867_500x0.jpg
Lần đầu tiên Đồng Nai (áo trắng) được thi đấu trên sân nhà có dàn đèn. Ảnh: Đức Đồng.

Trải qua 6 trận bất bại, một thành tích đáng nể với Đồng Nai trong đó họ có 5 trận hoà ở V-Legueva một trận thắng ở Cúp quốc gia. Mới đây nhất, thầy trò HLV Trần Bình Sự đã có một điểm quý giá trước Bình Dương để tiến gần đến ngưỡng trụ hạng. Chỉ cần giành 3 điểm nữa thì cách tính toán 22 điểm trụ hạng của HLV Trần Bình Sự sẽ thành sự thật. Nghĩa là họ sẽ “về đích” sớm hơn dự kiến nếu đánh bại Đà Nẵng. HLV người Hải Phòng đang tạo cho toàn đội một tâm lý thoải mái để thi đấu cống hiến và giành kết quả tốt nhất.

Cách đây 2 vòng đấu, chính Đồng Nai đã cầm chân Đà Nẵng ngay tại chảo lửa Chi Lăng trong một trận cầu mà nếu may mắn Đồng Nai đã có thể giành chiến thắng. Vì thế, trở về sân nhà với ngày vui khai trương này, các cầu thủ chủ nhà đang rất muốn niềm vui của mình sẽ nhân đôi. Họ có đủ lực lượng để tiếp các nhà ĐKVĐ, thậm chí, theo HLV Trần Bình Sự, tiền đạo chủ lực Henry vẫn ra sân cho dù trận đấu trước anh bị thay ra vì chấn thương bắp chân. Chơi thoải mái, lại có lợi thế sân nhà, thời tiết mưa gió của miền Đông sẽ là vũ khí lợi hại và quen thuộc để Đồng Nai thăng hoa.

Trong khi Đồng Nai thi đấu ngày càng hay thì đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức càng thi đấu càng thể hiện một phong độ thất thường. Sau khi hoà Đồng Nai trên sân nhà, họ tiếp tục hoà HAGL ở vòng đấu vừa qua nên ngôi đầu bảng đã mất về tay SLNA. "Căn bệnh" mất điểm phút chót đang tái diễn với đội bóng sông Hàn. Cũng may cho họ, qua trận đấu với HAGL, ngồi nổ Merlo đã “nổ súng” trở lại trong khi tiền vệ Minh Phương đang thể hiện phong độ tuyệt vời.

9W1B5471-1374567867_500x0.jpg
Ngôi đầu bảng đang chờ đón các cầu thủ Đà Nẵng nếu họ đánh bại được chủ nhà Đồng Nai. Ảnh: Đức Đồng.

HLV Trần Bình Sự nhận xét: “Đà Nẵng đá không có gì nổi bật về chiến thuật. Họ chỉ tập trung bóng ở hai cánh trước khi tạt bổng vào để các tiền đạo cao to đánh đầu. Chúng tôi sẽ có phương án hoá giải lối chơi này”. Phương án của Đồng Nai chắc chắn vẫn là trung vệ Van Bakel và Thành Trung (một cựu cầu thủ Đà Nẵng) cùng đội trưởng Quang Trung để hoá tạo nên bức tường thép ngăn chặn lối đá bổng của các nhà ĐKVĐ.

Đồng Nai muốn thắng để sớm giành điểm trụ hạng trong khi Đà Nẵng cũng muốn giành lại ngôi đầu bảng nếu họ có trọn vẹn 3 điểm. Chắc chắn đây sẽ là một cuộc thư hùng đỉnh cao trong ngày “ánh sáng” về với bóng đá Đồng Nai.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây