Tổ ấm hạnh phúc của thủ thành Diego Lopez

Thứ bảy - 25/05/2013 07:17 564 0
Thủ thành Real khiến nhiều người ngưỡng mộ khi không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có một cuộc sống gia đình hạnh phúc.
â

Sự nghiệp của Diego Lopez bước sang trang mới khi anh được quay trở lại khoác áo Real Madrid từ Sevilla hồi tháng 1 vừa qua. Chấn thương của Casillas là cơ hội để Diego Lopez thể hiện tài năng và anh đã không bỏ lỡ cơ hội này. Vì mâu thuẫn giữa HLV Mourinho và Casillas cùng với phong độ tốt của mình Lopez luôn được bắt chính cho Real trong vài tháng qua bất chấp việc Casillas đã bình phục chấn thương. Bên cạnh một sự nghiệp đang khởi sắc, Lopez còn khiến không ít đồng nghiệp phải ghen tị vì có một tổ ấm hạnh phúc với vợ đẹp, con ngoan.

Bà xã của Lopez tên là Iria Otero Rodriguez, năm nay 28 tuổi. Cặp đôi quen nhau cách đây 7 năm và tổ chức đám cưới vào tháng 6/2011.

Bà xã của Lopez tên là Iria Otero Rodriguez, năm nay 28 tuổi. Cặp đôi quen nhau cách đây 7 năm và tổ chức đám cưới vào tháng 6/2011.

Một năm sau,

Một năm sau, Lopez và Iria chào đón sự ra đời của cô con gái Zoe. Gia đình Lopez vui vẻ trong bữa tiệc mừng bé Zoe tròn một tuổi.

Iria cho biết

Lopez cùng vợ và con gái trong ngày sinh nhần lần thứ 28 của bà xã anh. Iria cho biết Lopez là mẫu đàn ông của gia đình, rất yêu vợ và biết chăm lo cho con.

Lopez

Lopez ân cần đút cho con ăn.

Vợ và con gái là

Vợ và con gái là nguồn động viên tinh thần rất lớn để Lopez thi đấu tốt.

Lan Chinh

Tác giả: Lan Chinh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây