Heynckes: 'Nghỉ hưu? Tôi muốn đoạt cú ăn ba trước'

Chủ nhật - 26/05/2013 00:49 547 0
Chiến lược gia 68 tuổi đã đặt mục tiêu mới ngay sau khi giành được chức vô địch Champions League vào đêm thứ bảy.
Thầy trò Jupp Heynckes ăn mừng chức vô địch Champions League.
Thầy trò Jupp Heynckes ăn mừng chức vô địch Champions League.

Jupp Heynckes sẽ rời ghế dẫn dắt Bayern vào hè này để nhường chỗ cho Guardiola. Tuy nhiên sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Dortmund ở chung kết Champions League, nhà cầm quân kỳ cựu cho biết ông sẽ xem xét lại quyết định nghỉ hưu.

"Tôi đã quyết định làm gì sau khi rời Bayern, nghỉ hưu ư? Không. Các bạn chỉ có thể biết sau trận chung kết cúp quốc gia Đức sắp tới", Heynckes nói với các nhà báo.

Chiến thắng trước Stuttgart vào ngày 1/6 tới đây sẽ hoàn thành cú ăn ba vĩ đại cho Bayern. Tuy nhiên HLV Heynckes cho rằng Bayern đang không duy trì được phong độ cao thường xuyên.

"Trong trận đấu vừa qua chúng tôi đã để Dortmund lấn lướt trong nửa hiệp đầu tiên. Bayern đã không thể triển khai lối chơi và tôi phải chấn chỉnh lại đội bóng trong thời gian giải lao", Heynckes nói.

Mặc dù vậy ông vẫn dành lời ca ngợi đặc biệt cho các học trò. Heynckes cho rằng kết quả này là do Bayern đã giành lấy và họ xứng đáng có chức vô địch.

Với riêng Heynckes, đây là lần thứ hai mà ông có được chức vô địch Champions League với hai đội bóng khác nhau. Trước Heynckes, chỉ có Ottmar Hitzfeld và Mourinho làm được điều này.

Tin liên quan

Chung kết Champions League: Bayern v Dortmund

Xem thêm  

Klopp: 'Dortmund sẽ trở lại tại Champions League' (26/05) CĐV hỗn chiến ở London trước chung kết C1 (25/05) Hoàng tử Anh đặt tiền cho Bayern (25/05) Trung vệ Bayern: 'Lewandowski là tiền đạo hay nhất thế giới' (25/05) 'Dortmund sẽ trở thành huyền thoại' (25/05)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây