Toát mồ hôi nhận vé xem trận Arsenal

Thứ năm - 04/07/2013 09:28 660 0
Lượng công văn đặt mua vé xem trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam và Arsenal lớn, nên việc trả vé vất vả trong ngày đầu tiên (4/7).
ve-1372932097_500x0.jpg
Đại diện các đơn vị mua vé xếp hàng trước trụ sở VFF sáng nay. Ảnh: Mai Hương.
 
Với lượng vé đặt mua qua công văn lên tới con số 13.000, trong khi số lượng phát qua đường công văn chỉ là 9.000 vé, VFF rất đau đầu trong việc cân đối số lượng cho các đơn vị. Dù vậy, Liên đoàn còn "mệt mỏi" hơn khi ngay trong ngày đầu tiên trả vé theo đường công văn, có hàng trăm đơn vị ùn ùn kéo tới nhận vé, khiến ngay cả các quan chức VFF như Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung, Tổng thư ký Ngô Lê Bằng phải chạy toát mồ hôi để chỉ đạo cấp dưới của mình.
 
Sáng nay (4/7), lượng người tới nhận vé không quá đông nhưng mỗi đơn vị đặt mua từ vài chục tới cả trăm chiếc, nên khâu trả vé mất thời gian. VFF phải huy động gần như toàn bộ đội ngũ nhân viên hành chính làm nhiệm vụ trả vé. Phòng trưng bày truyền thống và cũng là nơi tổ chức họp báo của VFF trở thành nơi phát vé cho các đơn vị.
 
9h sáng VFF thông báo trả vé, ngay từ sáng sớm, có hàng chục người đứng chờ ngoài cổng. Để đảm bảo trật tự, an ninh, VFF bố trí hàng chục cảnh sát cơ động và các lực lượng an ninh khác làm nhiệm vụ. Các đơn vị được phát tích kê, đến lượt sẽ được gọi lên thanh toán tiền vé. Đến quá giờ nghỉ trưa, vẫn còn rất đông các đại điện đơn vị đặt mua vé xếp hàng dài. Bên ngoài trời nắng nóng, VFF  phải bố trí ghế phía trong trụ sở để người xếp hàng ngồi chờ. Đến cuối giờ chiều, vẫn còn không ít người tiếp tục ngồi ghế chờ được mua vé.
 
Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng cho biết: “Khâu phát hành vé dù qua kênh nào cũng rất vất vả. Số lượng công văn đặt mua vé nhiều, nên vấn đề tiền nong cũng phải hết sức cẩn thận, tránh nhầm lẫn”. Đích thân ông Bằng có mặt giám sát khâu phát hành vé, trong khi Phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung lo khâu an ninh và các vấn đề khác.
 
Đại diện một đơn vị tới nhận vé cho biết: “Tôi phải xếp hàng từ 8h, qua nhiều cửa giờ mới ngồi đây chờ VFF phát vé. Vất vả, mất nhiều thời gian, nhưng có vé là vui lắm rồi”.
 
Theo kế hoạch, VFF sẽ trả vé theo đường công văn trong hai ngày, hôm nay và ngày mai. Đến ngày 7/7, vé sẽ được bán trực tiếp tới tay người hâm mộ ở khu vực sân Mỹ Đình (số lượng 10.000 vé).
 
Phương Anh

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: arsenal, , công văn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây