Chelsea chốt giá mua thần đồng Hà Lan

Thứ năm - 04/07/2013 04:24 638 0
Sau Andre Schurrle, HLV Mourinho sắp có thêm một tân binh trẻ trung nữa kể từ khi ông nhậm chức ở Stamford Bridge.

Cầu thủ mới gia nhập Chelsea là Marco Van Ginkel, tài năng 20 tuổi người Hà Lan.

"CLB bóng đá Chelsea và Vitesse Arnhem vừa đạt được thỏa thuận về việc chuyển nhượng Van Ginkel. Cầu thủ này sẽ gia nhập Chelsea sau khi vượt qua thủ tục kiểm tra y tế, thống nhất các điều khoản cá nhân và hoàn tất các thủ tục pháp lý", thông cáo của đội bóng thành London hôm qua có đoạn.

Phí chuyển nhượng Van Ginkel không được các bên liên quan tiết lộ, nhưng theo một số báo Anh, Chelsea sẽ phải chi cho Vitesse chín triệu bảng.

Van-Gin-1372924354_500x0.jpg
Van Ginkel ra mắt ở tuyển Hà Lan trong trận giao hữu hồi tháng 11 năm ngoái.

Van Ginkel trưởng thành từ học viện bóng đá của Vitesse và tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội một ở giải vô địch Hà Lan mùa vừa qua - đạt vị trí thứ tư, cao nhất lịch sử CLB này.

Tính trên mọi mặt trận mùa vừa qua, Van Ginkel đá 41 trận, ghi 12 bàn và kiến tạo thành công 12 bàn khác - phong độ khiến anh được xem như sao trẻ Hà Lan sáng giá nhất hiện tại.

Sự thăng tiến ngoạn mục này cũng giúp Van Ginkel được HLV Louis Van Gaal triệu tập vào ĐTQG tập trung cho trận giao hữu với Đức, trận đấu mà anh được tung vào sân từ ghế dự bị.

Một khi nhất trí điều khoản cá nhân và thực hiện thủ tục kiểm tra y tế, Van Ginkel sẽ trở thành tân binh thứ hai của Chelsea trong hè này, sau Andre Schurrle, tiền đạo trị giá 18 triệu bảng đến từ Leverkusen.

Phương Minh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây