Bị cảnh sát sờ gáy, Thành Long đính chính vụ xài súng

Thứ tư - 19/12/2012 03:39 2.184 0
Ngôi sao điện ảnh hôm 18/12 đã lên tiếng đính chính về phát ngôn về việc sử dụng súng, lựu đạn để đối phó với 20 tên xã hội đen ở Hong Kong.
Thành Long.

Phát ngôn gây xôn xao dư luận được Thành Long đưa ra trong một bài phỏng vấn trên tạp chí Nhân vật Nam phương. Ngay lập tức, cảnh sát Hong Kong đã điều tra xem liệu Thành Long có sử dụng vũ khí trái phép hay không.

Thành Long giải thích rằng lúc trả lời báo chí, anh nói quá nhanh và cũng chưa kể cặn kẽ sự tình nên dẫn đến hiểu nhầm. Chuyện cầm súng đối đầu xã hội đen đã xảy ra cách đây hơn 30 năm. ,Khi ấy, tôi đang đóng phim ở Mỹ. Có một nhóm người nước ngoài đến gây sự. Hai bảo vệ của tôi có súng và lựu đạn, tôi đóng phim cần luyện súng nên trước đó họ đưa cho tôi một khẩu, , tài tử nói.

Thành Long tiết lộ thêm anh được cấp phép sử dụng súng ở Úc nhưng ở Mỹ thì không. Do yếu tố nghề nghiệp, anh thường xuyên phải luyện bắn súng nên không có cảm giác lạ lẫm với súng ống. Vụ thảm sát ở Mỹ hôm 14/12 khiến anh nhớ lại chuyện cũ, không ngờ lại khiến nhiều người hiểu nhầm.

Trước đây, Thành Long cũng từng khốn đốn không ít vì những phát ngôn bất cẩn như anh từng ,cảm ơn, những người chỉ trích mình khi lên nhận giải Thành tựu trọn đời ở Liên hoan phim châu Á - Thái Bình Dương hoặc lời nhận xét không hay trong vụ bắt cóc xe buýt ở Philippines năm 2010.


Nguồn tin: Người Lao Động

 Từ khóa: thành long

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây