Đêm nhạc Gọi tên bốn mùa tôn vinh nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Thứ bảy - 22/12/2012 21:47 1.118 0
Ê kíp của nhạc sĩ Hồng Kiên, ban nhạc Anh Em, Best Friends cùng bốn ca sĩ Tuấn Ngọc, Hồng Nhung, Mỹ Linh, Tùng Dương sẽ hát nhạc Trịnh Công Sơn trong các đêm Gọi tên bốn mùa diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, TP.HCM đêm 22.12 và Cung hữu nghị Việt Xô, Hà Nội đêm 3 và 4.1.
Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn
Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn

Nghệ sỹ tâm điểm trong chương trình nhân kỷ niệm một năm ra mắt chuỗi chương trình In the spotlight lần này là cố nhạc sỹ Trịnh Công Sơn, người được coi như một trong những nhạc sĩ lớn của nền tân nhạc Việt Nam với nhiều tác phẩm rất phổ biến và có sức sống trong lòng công chúng.

Giám đốc âm nhạc, nhạc sĩ Hồng Kiên cho biết chương trình sẽ không phải là một câu chuyện được sắp xếp theo trình tự thời gian của những sáng tác mà nhạc sỹ Hồng Kiên và dàn nhạc sẽ vẽ nên một chân dung âm nhạc của nhạc sỹ Trịnh Công Sơn với những hỉ nộ ái ố của một đời người, tựa như bốn mùa xuân hạ thu đông của đất trời, với nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau. Gọi tên bốn mùa chính là bức tranh đa sắc trong âm nhạc Trịnh Công Sơn.

Tuấn Ngọc, một trong những người hát nhạc Trịnh một cách ,mẫu mực,, sẽ thể hiện những bài hát quen thuộc của Trịnh Công Sơn. Điểm nhấn của chương trình chính là giọng ca thế hệ 8X Tùng Dương. Phần trình diễn của Tùng Dương sẽ như một nốt nhạc độc đáo, như một cách nhìn của thế hệ trẻ về nhạc Trịnh, vẫn đầy chiêm nghiệm sâu sắc nhưng mang đậm hơi thở cuộc sống đương đại và tràn đầy sức trẻ. Ngoài ra, Tuấn Ngọc-Tùng Dương, hai thế hệ, hai cách hát, hai phong cách âm nhạc khác nhau sẽ cùng hòa giọng để tạo nên một điểm nhấn thú vị của chương trình.

Gọi tên bốn mùa có sự tham gia của một dàn nhạc dây hùng hậu, bao gồm các nhạc công đến từ Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam và Nhạc viện TP.HCM, dàn kèn Big K, nhóm bè Cadillac và nhóm bè VK... dưới sự chỉ huy của nhạc sỹ Đức Trí.

Tác giả: Trâm Anh

Nguồn tin: SGTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây