Đàm Vĩnh Hưng lạc giữa vườn giai nhân

Thứ sáu - 25/02/2011 04:19 2.122 0

Mr Đàm là nam ca sĩ duy nhất góp mặt trong đêm "Giai nhân"

Mr Đàm là nam ca sĩ duy nhất góp mặt trong đêm "Giai nhân"
Mr Đàm sẽ trở thành quý ông duy nhất xuất hiện bên cạnh các nữ ca sĩ tên tuổi trên sân khấu chương trình Super Star’s Night 2 với chủ đề “Giai nhân” diễn ra vào tối 6.3 tới tại Hà Nội.

Đảm nhiệm vai trò biên tập âm nhạc cho đêm nhạc này, “quý ông nhạc Việt” tiết lộ, mỗi sự xuất hiện của từng giai nhân trong chương trình đều có lý do, có “thắt” và “mở” bởi mỗi một người đẹp chứa đựng rất nhiều câu chuyện thú vị.

Đêm “Giai nhân” chính là một câu chuyện dài được đan xen, kết nối một cách tinh tế, dẫn cảm xúc của khán giả trải qua nhiều cung bậc khác nhau.

Với cách dàn dựng chuyên nghiệp ánh sáng, màn hình, bối cảnh, đạo cụ và những câu chuyện sống động trong một kịch bản chặt chẽ, “Giai nhân” sẽ phục dựng hình ảnh của tứ đại mỹ nhân xuất sắc trong lịch sử, cùng những huyền thoại về các giai nhân đất kinh kỳ.

Chương trình có sự tham gia đặc biệt của nữ ca sĩ đình đám làng nghệ hải ngoại Phi Nhung, “mắt nai” Hồng Ngọc, Hồ Quỳnh Hương, Hoàng Thùy Linh, Nhật Thu, Quỳnh Nga, “yêu nữ hàng hiệu” Vũ Hạnh Nguyên và nhóm Cỏ Lạ bên cạnh nam ca sĩ duy nhất của chương trình là Đàm Vĩnh Hưng. Á hậu Ngọc Oanh sẽ là người dẫn dắt một cách duyên dáng câu chuyện của các giai nhân trong đêm diễn.

Tiếp nối thành công của Super Star’s Night 1 với chủ đề “Phiên chợ Ba tư”, Super Star’s Night 2 - “Giai nhân” hứa hẹn sẽ là một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, đẳng cấp mang tính chất tôn vinh phái đẹp.

Cùng Dân Việt điểm mặt các nữ ca sĩ sẽ xuất hiện trong đêm "Giai nhân".

Ca sĩ hải ngoại Phi Nhung
"Mắt nai" Hồng Ngọc
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương
Ca sĩ "Nhịp đập giấc mơ" Hoàng Thùy Linh
Ca sĩ - diễn viên Quỳnh Nga
Ca sĩ Nhật Thu
"Yêu nữ hàng hiệu" Vũ Hạnh Nguyên
Nhóm "Cỏ lạ"

Á hậu Ngọc Oanh sẽ là người dẫn dắt câu chuyện của các giai nhân trong đêm diễn

Tác giả: Khánh Linh

Nguồn tin: Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây