Thấp thỏm với cảnh nóng trong “Bi, đừng sợ”

Thứ sáu - 25/02/2011 04:00 2.710 0

Poster phim “Bi, đừng sợ”

Poster phim “Bi, đừng sợ”
Dù còn gần 1 tháng nữa “Bi, đừng sợ” mới chính thức ra rạp tại Việt Nam, nhưng ngay khi những hình ảnh đầu tiên trong trailer của bộ phim này được công bố, khán giả đã thấp thỏm, tò mò vì có quá nhiều cảnh “nóng”.

Bộ phim “Bi, đừng sợ” đã đóng máy được hơn 1 năm và đã từng góp mặt trên dưới 30 LHP quốc tế lớn nhỏ, nhưng cho đến nay nó vẫn là một ẩn số với người yêu phim Việt.

Được đánh giá là bộ phim giàu cảm xúc, lột tả đậm nét chiều sâu nhân vật, bộ phim đầu tay của đạo diễn trẻ Phan Đăng Di được nhiều người kỳ vọng sẽ làm nên kỳ tích khi từng đoạt liên tiếp 2 giải thưởng của Tuần lễ phê bình Quốc tế Cannes là “Phim đầu tay xuất sắc” và “Quay phim xuất sắc”.

Bố và mẹ Bi trong phim do Nguyễn Hà Phong và Kiều Chinh đóng.

Phim là câu chuyện về tình yêu, về sự hy sinh, chịu đựng đến kinh ngạc của những người phụ nữ. Họ khao khát cháy bỏng yêu thương và cố níu giữ tình yêu ở lại nhưng rồi không níu nổi. Bộ phim chất chứa những cảm xúc đến trĩu lòng, tê buốt như hình ảnh viên đá lạnh xuyên suốt phim.

Trong trailer được tung ra hôm 22/2, khán giả đã gần như lặng người khi tận mục những cảnh siêu nóng trên phim: Hình ảnh một bà cô đêm đêm phải sử dụng những viên đá nhỏ để kìm nén dục vọng, một người vợ mạnh bạo thọc tay vào trong quần của chồng… Tuy nhiên theo nhiều ý kiến của nhà phê bình những hình ảnh nóng bỏng này đều phục vụ cho ý tưởng của bộ phim, nếu thiếu nó, bộ phim sẽ không thể trọn vẹn.

Cảnh “nóng” giúp bộ phim chuyển tải nội dung trọn vẹn hơn

Trước khi đến với công chúng, bộ phim cũng đã trải qua những quá trình kiểm duyệt rất gắt gao. Bản thân đạo diễn Phan Đăng Di cũng phải thừa nhận rằng “tôi thấy tiếc lắm” khi những cảnh hơi… sexy bị cắt bỏ. Những đoạn này khoảng 5-6 phút.

Bộ phim được dự kiến sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 18/3 tới.

Tác giả: Phương Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây