Phùng Ngọc Huy bật mí về các bạn diễn xinh đẹp

Thứ sáu - 25/02/2011 04:15 3.621 0

Phùng Ngọc Huy bật mí về các bạn diễn xinh đẹp

"Khi cặp với Bê La, Thanh Ngọc hay Tường Vy là Huy lại có những cảm xúc khác nhau. Cả ba đều cá tính, không ai giống ai nên đôi khi diễn chung với họ, mình cũng bị kéo theo những cảm xúc rất thật với từng người đẹp...".

Bước vào điện ảnh với bộ phim Những nụ hôn rực rỡ nhưng Phùng Ngọc Huy mới thật sự bật sáng từ vai chàng công tử Quốc trong Cổng mặt trời. Vai diễn gần gũi cộng với ánh mắt hiền và nụ cười tươi đã giúp chàng diễn viên trẻ gây được ấn tượng mạnh cho khán giả, nhất là những bạn trẻ. Bất ngờ nhưng đầy thuyết phục khi Phùng Ngọc Huy vượt qua những gương mặt nổi tiếng khác, giành giải “Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất”.

Phùng Ngọc Huy nhận giải Mai Vàng nhờ vai Quốc trong Cổng mặt trời

- Chỉ với vai diễn Quốc trong "Cổng mặt trời" đã giúp Phùng Ngọc Huy vượt qua những cái tên ăn khách khác để giành giải “Nam diễn viên truyền hình được yêu thích”. Anh có thấy mình rất may mắn?

- Thật sự năm nay Huy rất may mắn khi nhận được phần thưởng cao quý này, nhưng nếu nói chỉ có may mắn thôi thì cũng không phải vì trong đó có còn những nỗ lực và sự cố gắng hết mình của Huy cho vai Quốc. Giải thưởng Mai Vàng vừa là động lực để cho Huy vững bước trên con đường nghệ thuật, đồng thời cũng tạo áp lực cho Huy vì phải làm sao để đáp lại tình yêu mến mà khán giả đã dành cho mình.

- Dường như sau "Cổng mặt trời" anh liên tục đắt show phim truyền hình nhỉ? Liền sau đó một loạt các bộ phim như: "Chạm vào quá khứ","Vũ điệu tình yêu", "Lời thề danh dự", "Anh và em", "Người tình bí ẩn"… nhưng có vẻ như các phim sau này không tạo được hiệu ứng khán giả tốt như vai Quốc của "Cổng mặt trời"?

- Một ca sĩ nổi tiếng luôn có những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình. Tương tự như vậy, bên phim ảnh khi nói đến một bộ phim hay là người ta nhớ ngay đến diễn viên chính trong phim. Quốc đã giúp cái tên Phùng Ngọc Huy đến gần với khán giả hơn.

Huy còn nhớ giao thừa đáng nhớ nhất của Huy là vào năm Huy học lớp 8

Sau Cổng mặt trời mình có nhiều vai diễn khác với Quốc nhưng không phủ nhận rằng chưa có nhân vật nào giúp Huy thoát khỏi hình tượng của Quốc. Một phần vì vai diễn trong Cổng mặt trời đã để lại nhiều ấn tượng đẹp, rất khó để thay đổi suy nghĩ đó của người yêu mến. Thêm nữa những vai diễn sau này của Huy chưa đủ bứt phá để mình có thể thoát khỏi cái bóng của Quốc. Nhưng Huy tin rằng những bộ phim sau này của mình đủ mạnh để bật khỏi Quốc. Các bạn chờ xem nhé!

- Xuất hiện trong bộ phim chiếu Tết "Mua láng giềng gần", cảm giác của Phùng Ngọc Huy như thế nào khi đem đến những tiếng cười hài hước cho khán giả những ngày đầu xuân?

- Huy muốn thử sức và cũng để làm mới mình nên nhận lời đóng Mua láng giềng gần, hơn nữa đây là một bộ phim chiếu Tết nên Huy cũng muốn góp phần đem lại tiếng cười sảng khoái cho khán giả những ngày đầu xuân. Cũng nhờ đạo diễn Quang Hưng và các đàn anh, đàn chị bên lĩnh vực hài như chú Thanh Nam, chị Thanh Thủy, Kiều Linh…, đã hướng dẫn Huy cách chọc cười khán giả để Huy có thể diễn đạt vai Dũng một cách trọn vẹn. Hy vọng khi xem phim này, mọi người bật cười thích thú là Huy vui lắm.

- Rất đẹp đôi khi diễn cặp với bạn diễn cùng trang lứa như Lê Bê La, Thanh Ngọc, Tường Vy…, những người đẹp này đã đem lại cho anh những cảm giác gì khi làm người yêu của họ trên phim?

- Khi cặp với Bê La, Thanh Ngọc hay Tường Vy là Huy lại có những cảm xúc khác nhau. Cả ba đều có những cá tính khác nhau, không ai giống ai nên đôi khi diễn chung với họ Huy cũng bị kéo theo những cảm xúc rất thật với từng người đẹp. Nhưng dĩ nhiên nó chỉ dừng lại ở ngưỡng cửa nhân vật mà thôi, và Huy phải rất cố gắng để tình cảm không “chạy” ra ngoài.

Các bạn xem phim thấy tụi mình tung hứng ăn ý phải không? Ở ngoài, Thanh Ngọc hay Bê La hay Tường Vy đều là những người bạn thân của Huy đấy. Tiết lộ tí nhé, các cô nàng này dễ thương lắm đấy!

Với Lê Bê La trong "Cổng mặt trời" và Tường Vy trong "Mua láng giềng gần"

Tất nhiên là Tết này Huy và gia đình có một năm thật là ý nghĩa và khó quên!

- Huy ăn mừng chiến thắng của mình như thế nào trong những ngày Tết? Mùa này nghệ sĩ chạy show đến kín mít nhưng sao Phùng Ngọc Huy lại từ chối hết các show diễn trong những ngày này?

- Tết này Huy và gia đình đã có một năm thật là ý nghĩa và khó quên! Huy mời bên ngoại và bên nội họp mặt lại làm buổi tiệc thật là vui, vì Huy muốn chia sẽ với mọi người niềm vui của giải thưởng và cả những công việc mà Huy đã làm trong suốt năm qua.

Huy chỉ đi diễn vào mùng 3 Tết thôi, còn mùng 1 và mùng 2 thì Huy dành thời gian để đón tết cùng với gia đình. Vì một năm qua mình lao động cật lực rồi thì 2 mùng đầu năm là những ngày mà mình nên dành riêng cho gia đình.

- Giao thừa đáng nhớ nhất của Huy là khi nào?

- Huy còn nhớ giao thừa đáng nhớ nhất của Huy là vào năm Huy học lớp 8. Lúc gần đến thời khắc giao thừa Huy mới xin má cho Huy mượn sợi dây chuyền đeo vì thấy nó đẹp quá nhưng má không cho, Giận quá, thế là Huy mới khóc rống lên và bắt má phải đưa cho bằng được (điệu mà).

Má thấy khóc tội nghiệp quá nên đưa cho đeo, mừng quá nên Huy chạy đi khoe hết người này đến người kia. Không biết là dây chuyền bị đứt từ lúc nào, về đến nhà má hỏi sợi dây chuyền đâu mới sực nhớ là mình đã đánh rơi, thế là Huy bị má đánh quá trời luôn. Từ đó Huy cạch tới giờ, không dám làm điệu nữa. (Cười)

- Nhìn lại năm vừa qua có điều gì khiến Huy cảm thấy nuối tiếc?

- Năm vừa rồi mà Huy thấy hối tiếc vì để cho khán giả chờ đợi album của mình quá lâu. Vì đóng phim quá nhiều nên album ca nhạc bị rơi vào quên lãng. Huy hy vọng là trong năm sau Huy sẽ cân bằng lại công việc đóng phim cũng như sự nghiệp ca hát của mình.

Huy thừa nhận, sau Cổng mặt trời mình có nhiều vai diễn khác với Quốc nhưng không phủ nhận rằng chưa có nhân vật nào giúp Huy thoát khỏi hình tượng của Quốc.

Nhưng Huy tin rằng những bộ phim sau này của mình đủ mạnh để bật khỏi Quốc.

- Những kế hoạch của anh cho âm nhạc và phim ảnh trong năm nay? Huy đánh giá thế nào về những gì mình đã làm được trong năm qua?

- Sắp tới Phùng Ngọc Huy sẽ cho ra mắt album đầu tay của mình, gồm những sáng tác mới của các nhạc sĩ: Hoàng Mẫn, Hà Thái Hoàng, Minh Thụy, Phạm Việt Hoàng... đã viết riêng cho Huy.ALbum gồm nhiều thể loại như pop, dance, hiphop, aacoutic nhưng thế mạnh của Phùng Ngọc Huy vẫn là pop. Hy vọng sau album này mọi người sẽ đón nhận Huy với vai trò ca sĩ.

Trong năm qua thì Huy đã cố gắng hết nổ lực hết mình theo phương châm luôn luôn cố gắng và không ngừng học hỏi. Huy mong muốn sau mỗi năm mình sẽ làm tốt hơn và trưởng thành hơn trong sự nghiệp.

Tác giả: Kim Chi

Nguồn tin: Bưu điện VN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây