Đầy tháng con trai của Hồ Ngọc Hà

Thứ hai - 19/07/2010 23:04 1.701 0

Đầy tháng con trai của Hồ Ngọc Hà

Con trai Quốc Hưng, "trái ngọt" giữa người mẹ hồng nhan, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Quốc Cường, biệt danh Cường Đô la hôm nay sẽ đầy tháng.

Theo một số nguồn tin, tối 20/7, Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la sẽ làm lễ đầy tháng cho cậu con trai quý tử Nguyễn Quốc Hưng. Buổi tiệc sẽ diễn ra một cách ấm cúng với sự tham gia của những người thân và một số bạn bè thân thiết của gia đình.

Ba và mẹ bé Quốc Hưng không muốn xuất hiện trước công chúng thế nên, rất có thể buổi tiệc đầy tháng của cháu sẽ được tổ chức tại tư gia (biệt thự thuê tạm tại Q.7) trong thời gian nhà của Hồ Ngọc Hà đang sửa chữa.

Ngay từ khi chưa sinh ra, cậu bé Nguyễn Quốc Hưng đã được báo chí và giới săn tin dành cho một tình cảm và sự quan tâm đặc biệt. Quốc Hưng là kết quả của cuộc tình giữa trai anh hùng - gái thuyền quyên, doanh nhân Cường Đô La và nữ ca sĩ quyến rũ Hồ Ngọc Hà.

Nguyễn Quốc Hưng được sinh ra vào lúc 11h trưa thứ hai ngày 21/6 bằng phương pháp mổ tại bệnh viện Pháp Việt, Thành phố Hồ Chí Minh. Một số bạn bè của cặp uyên ương này đã cho biết cháu bé rất đáng yêu, giống ba Cường như đúc và cân nặng 3,1 kg. Trong thời gian mang bầu Hồ Ngọc Hà chỉ tăng gần 10 kg nên vóc dáng vẫn rất mảnh mai. Trước và sau khi sinh, trông cô không thay đổi gì nhiều.

Mặc dù trong thời gian mang thai, Hồ Ngọc Hà đối diện với một số luồng dư luận không được tốt, có ảnh hưởng đôi chút đến tâm lý của cô nhưng bằng tình yêu thương, sự chở che vô cùng nghĩa hiệp và rất đàn ông của Cường Đô La mà cô đã vượt qua và "khai hoa nở nhuỵ" đúng ngày dự định.

Sau khi sinh một thời gian, Hồ Ngọc Hà đã quyết định trở lại làng giải trí, album vol.5 Tìm lại giấc mơ được thực hiện trong thời gian cô mang thai hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả. Bởi thời gian thực hiện album này chính là thời kỳ hạnh phúc nhất của cô, cô thực hiện sứ mệnh thiêng liêng của người phụ nữ khi mang trong mình sinh linh bé nhỏ. Một người bạn của Hồ Ngọc Hà chia sẻ rằng sau khi sinh Hà Hồ đằm hơn và cô đẹp hơn bao giờ hết. Bởi cô đang ngập tràn trong hạnh phúc vô bờ bến bên cạnh đứa con thân yêu và người đàn ông của đời cô.

Những hình ảnh mới nhất của ca sĩ Hồ Ngọc Hà:

Đầy tháng con trai của Hồ Ngọc Hà
Đầy tháng con trai của Hồ Ngọc Hà
Đầy tháng con trai của Hồ Ngọc Hà

Nguồn tin: 2Sao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây