Noo Phước Thịnh: 'Tôi không chảnh như người ta vẫn tưởng!'

Thứ hai - 19/07/2010 23:23 1.274 0

Noo Phước Thịnh: 'Tôi không chảnh như người ta vẫn tưởng!'

"Noo chẳng xem thường đồng nghiệp nào cả mà đơn giản là mình vẫn giữ nếp sống của một sinh viên bình thường" - anh chàng của "100% yêu em" chia sẻ.

- Có nhiều bầu show phàn nàn rằng Noo hét giá cát-xê tăng theo từng ngày, bạn lý giải sao về điều này?

- Noo làm việc gì cũng đi theo đúng quy luật, trong ngành ca hát cũng vậy, khi tên tuổi lên thì cát xê cũng lên, đó là chuyện đương nhiên. Nhưng xin đính chính rằng cả mình và phía công ty chưa bao giờ hét giá với bất kì show nào, dù là show event ở sân vận động hay quán cà phê có sức chứa chỉ 100 người, mình chỉ đưa ra mức giá đúng với công sức và tên tuổi. Chuyện các bầu show phàn nàn mình thiết nghĩ chỉ là tin đồn vì từ giờ đến hết tháng 9, Noo hầu như đã kín show, nếu hét giá cao thì làm gì có chuyện show nhiều đến như vậy.

- Còn chuyện Noo Phước Thịnh rất chảnh, ít giao tiếp đi chơi với đồng nghiệp và rất lười giao tiếp với báo chí, chuyện này bạn có phản biện gì không?

- Theo Noo biết thì từ "chảnh" nghĩa là xem thường người khác. Mình chẳng xem thường đồng nghiệp nào cả, đơn giản là mình vẫn giữ nếp sống của một sinh viên bình thường, 12h đêm đi ngủ, sáng đi học và tối đi diễn. Mà thông thường các cuộc vui của đồng nghiệp thường diễn ra lúc nửa đêm thôi nên mình không tài nào tham gia được mặc dù cũng rất ham vui. Lúc rảnh rỗi mình cũng hay cùng một số người bạn thân như Đông Nhi, chị Thủy Tiên, Ngô Kiến Huy... đi ăn ốc hoặc đi cafe đó thôi. Riêng việc quan hệ báo chí thì Noo thú nhận là mình hơi lơ là vì nhiều lý do như lịch diễn quá kín, ngại giao tiếp với người lạ... Cái này thì Noo hứa sẽ khắc phục trong thời gian tới để mang lại cho khán giả nhiều bài viết thú vị về mình.

- Dự án ra single và mini liveshow đã công bố khá lâu nhưng vẫn chưa có tiến triển nào?

- Đúng là nói trước bước không qua. Ví dụ như single, mình đã thu âm và làm master xong xuôi, đã lên lịch quay clip rồi nên mới thông báo, ai ngờ đang quay được vài cảnh thì trời mưa to đến tận tối nên clip bị hoãn, trong khi cả tháng 7, Noo đều kẹt lịch diễn nên clip đành dời qua tháng 8 mới hoàn thành xong. Tương tự như vậy, mini liveshow đã chuẩn bị rất kĩ nhưng một trong số những khách mời của Noo lại kẹt lịch diễn nước ngoài, một người khác lại bị ốm, một người nữa thì lại bận chuyện cá nhân... vì vậy mà Noo cũng đành dời dự án này đến tháng 8, cùng lúc với việc ra single. Sau chuyện này thì Noo đã rút kinh nghiệm cho mình là đừng vội công bố một dự án gì đó quá sớm.

- Noo từng tiết lộ trên blog rằng mình đã bỏ lỡ một vai diễn điện ảnh vì lịch diễn của dày, bạn có thể tiết lộ vai diễn này?

- Đúng là Noo được mời vào một vai khá hay của phim điện ảnh chiếu Tết này, lại là vai phản diện đúng với sở thích nên mình rất háo hức. Tuy nhiên khi xem lại lịch quay thì mình thấy trùng quá nhiều ngày với lịch diễn nên đành phải từ chối vì mình vẫn muốn hoàn thành tốt vai trò ca sĩ trước đã. Noo không thể nào tiết lộ được vai diễn này vì nếu làm như vậy sẽ gây nên cảm giác không tốt đối với diễn viên đã thế vai này khi mình từ chối. Dù không có duyên với điện ảnh nhưng trong tương lai, nếu sắp xếp được thời gian thì mình sẽ tái ngộ vì phim ảnh cũng là một đam mê của Noo, chỉ sau âm nhạc.

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của Noo Phước Thịnh:

Noo Phước Thịnh: 'Tôi không chảnh như người ta vẫn tưởng!'
Noo Phước Thịnh: 'Tôi không chảnh như người ta vẫn tưởng!'
Noo Phước Thịnh: 'Tôi không chảnh như người ta vẫn tưởng!'
Noo Phước Thịnh: 'Tôi không chảnh như người ta vẫn tưởng!'
Noo Phước Thịnh: 'Tôi không chảnh như người ta vẫn tưởng!'

Tác giả: Quang Chí

Nguồn tin: Zing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây