WanBi bị truy đuổi trong 'Hồn ma siêu quậy' - phim 3D đầu tiên của VN

Thứ ba - 20/07/2010 00:00 1.516 0

WanBi bị truy đuổi trong 'Hồn ma siêu quậy' - phim 3D đầu tiên của VN

Ngắm những hình ảnh ngộ nghĩnh của anh chàng ca sĩ tuổi teen trong bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam.

Hồn ma siêu quậy là bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam hứa hẹn sẽ bùng nổ màn ảnh trong dịp Tết 2011 với nội dung hài hước pha lẫn hồi hộp cùng dàn diễn viên nổi tiếng như Hoài Linh, WanBi Tuấn Anh, Hoàng Sơn, Trương Quỳnh Anh, Tim, Vĩnh Thuyên Kim, Elly Trần, Thiên Minh...

Trong phim này, WanBi Tuấn Anh vào vai chính Minh Quân - con trai của nhà văn Nam Linh (Hoài Linh đóng), là một chàng trai trầm cảm bị truy đuổi bởi nhóm ma teen. Trong phim, WanBi sẽ có nhiều pha diễn hành động lẫn tâm lý hứa hẹn mang lại bất ngờ cho khán giả.

WanBi chia sẻ: “Vì đây là lần đầu tiên Việt Nam làm phim 3D nên mọi thứ đều được chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bấm máy. Mỗi cảnh quay đều được chăm chút từng li từng tí, diễn viên phải tập dượt kỹ càng nên mất nhiều thời gian và rất vất vả. Nếu một cảnh quay của phim bình thường chỉ cần set up 10 phút thì một cảnh quay 3D phải mất thời gian gấp 5,6 lần. Ngày nào WanBi cũng có mặt ở phim trường lúc 7 giờ sáng, có khi đến 10 giờ đêm mới kết thúc cảnh quay của mình. Chỉ mới đóng phim nhưng WanBi đã thật sự hiểu được sự vất vả của công việc này rồi. Diễn viên còn được nghỉ ngơi khi không có cảnh diễn của mình, còn đạo diễn, quay phim và các anh chị kỹ thuật đều phải làm việc suốt. WanBi thật sự rất ngưỡng mộ tinh thần làm việc của mọi người và tin rằng bộ phim này chắc chắn sẽ thu hút khán giả”.

WanBi bị truy đuổi trong 'Hồn ma siêu quậy'

Mặc dù đã từ chối rất nhiều show diễn trong tháng 7 và tháng 8 để tập trung cho vai diễn Minh Quân nhưng WanBi Tuấn Anh vẫn không quên lời hứa với khán giả về những show diễn quảng bá cho album # (Thăng) vừa phát hành.

WanBi cho biết, ngày 16/7, anh sẽ có một minishow giới thiệu album # tại cafe sách Phương Nam (số 3 Nguyễn Oanh Gò Vấp) với các khách mời Đông Nhi, Tâm Tít, Kang Ha Neul và ngày 18/7 WanBi cũng có một buổi họp mặt hoành tráng để mừng sinh nhật 3 tuổi của FC WanBi tại cafe kem Xcream (212A2 Nguyễn Trãi, quận 1, TPHCM). Ngoài ra, những khán giả yêu thích WanBi Tuấn Anh - Đông Nhi sẽ được gặp lại bộ đôi này với ca khúc Chắp cánh trong chương trình Âm nhạc của tôi ngày 19/7.

Mời bạn cùng ngắm một số hình ảnh hậu trường của WanBi trong Hồn ma siêu quậy:

WanBi bị truy đuổi trong 'Hồn ma siêu quậy'
WanBi bị truy đuổi trong 'Hồn ma siêu quậy'
WanBi bị truy đuổi trong 'Hồn ma siêu quậy'
WanBi bị truy đuổi trong 'Hồn ma siêu quậy'

Tác giả: Tiêu Phong

Nguồn tin: Zing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây