Ngân Khánh nửa kín, nửa hở

Thứ hai - 24/12/2012 02:02 2.331 0
Trong bộ ảnh mới, nữ diễn viên "Khi yêu đừng quay đầu lại" hóa thân thành cô gái gợi cảm, quyến rũ.

Ngân Khánh cho biết cô vừa chính thức vào vai người giúp việc trong bộ phim truyền hình dài tập Quyến rũ sẽ được phát sóng trên HTV trong thời gian sắp tới. Trong phim này, Ngân Khánh vào vai một người giúp việc bí ẩn, bắt đầu bằng việc lau nhà, quét dọn và đã làm đảo lộn cuộc sống của một gia đình.

Nữ diễn viên cũng cho hay, cô rất tâm đắc với vai diễn này, vì nó khác với tất cả những vai diễn trước đây của cô, chưa kể cô phải ăn măc, trang điểm xấu xí cho giống với một cô giúp việc gia đình. Mục tiêu sắp tới của Ngân Khánh chính là vai diễn trong phim này sẽ giúp cô có cơ hội tranh giải HTV Award 2013.

Dù nhận vai diễn liên tiếp, hiện tại vẫn còn 4 kịch bản phim đang chờ Ngân Khánh trả lời, nhưng cô vẫn không quên những dự án âm nhạc của mình. Hiện tại, single DVD Em phải làm sao đã hoàn tất phần thu âm, chuẩn bị cho qua trình quay hình. Đây là ca khúc Trịnh Thăng Bình viết tặng riêng Ngân Khánh cho những trải nghiệm trong suốt thời gian qua của cô. Bản nhạc ballad trữ tình, lãng mạn này đánh dấu sự trở lại của Ngân Khánh với làng nhạc. Được biết, bản thu âm thực hiện trong đúng 4 ngày mới khiến cô ưng ý.

Ngoài dự án này, sắp tới Ngân Khánh sẽ phát hành album về ngày lễ tình yêu. Được biết, đây là album đánh dấu sự lột xác về cả âm nhạc lẫn hình ảnh của Ngân Khánh sau suốt một thời gian dài lận đận.

Cũng xem những hình ảnh mới của Ngân Khánh:


Nguồn tin: Infonet

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây