Nam người mẫu gốc Việt bị lầm tưởng là model quốc tế

Chủ nhật - 17/04/2011 05:28 4.526 0

Nam người mẫu gốc Việt bị lầm tưởng là model quốc tế

Sở hữu chiều cao 1m85 cùng hình thể chuẩn và gương mặt đẹp, nét cực kỳ ăn ảnh, Phạm Anh Tuấn gây xôn xao ngay lần đầu xuất hiện vì mọi người lầm tưởng anh là model quốc tế!

Phạm Anh Tuấn có tên thường gọi là Antoine. Là người Việt nhưng lại sinh ra tại Pháp nên Anh Tuấn mang quốc tịch của xứ sở tháp Eiffel.

Mùa Tết năm rồi, Anh Tuấn trở về thăm quê hương và nhanh chóng lọt vào "mắt xanh" của nhiều nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia lẫn stylist Việt bởi vẻ ngoài ấn tượng: gương mặt đẹp thu hút, hình thể chuẩn.

Dù vậy, chàng trai cao 1m85 này vẫn có vẻ như chưa thực sự mặn mòi lắm với thời trang và sàn diễn. Anh Tuấn tiệm cận với làng thời trang Việt Nam bằng những bộ hình thời trang thu hút và... chấm hết, anh trở về Đức để hoàn thành luận án tốt nghiệp.

Là một người thông minh và ham học, hiện Anh Tuấn đã sở hữu trong tay nhiều tấm bằng quý giá như: bằng thạc sĩ kinh tế (MBA), bằng kỹ sư cơ khí và chuẩn bị làm luận án tốt nghiệp tại trường Rwth-Acchen (một trong những trường đào tạo đại học, cao học hàng đầu của Đức).

Không những thế, Phạm Anh Tuấn còn có thể nói và viết thông thạo 4 thứ ngoại ngữ là Anh, Pháp, Đức và tiếng mẹ đẻ Việt Nam.

Mời bạn cùng ngắm những hình ảnh độc đáo và hết sức gợi cảm của anh:

Stylist:Tân Đà Lạt
Photo: Toni Phạm
Makeup:Toni Phạm
Model :Phạm Anh Tuấn
TRÚC MAI
Nguồn: Vietfashion

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây