Mỹ nam Việt 'phản pháo' về tin đồn giới tính

Chủ nhật - 17/04/2011 04:42 2.541 0

Mỹ nam Việt 'phản pháo' về tin đồn giới tính

Đàm Vĩnh Hưng, Đan Trường hay Cao Thái Sơn, Nguyên Vũ và đến cả Noo Phước Thịnh đều nằm trong diện nghi ngờ về giới tính và họ đã lên tiếng phản pháo trước những tin đồn như thế.

Là một nghệ sĩ, ai cũng biết mình phải chấp nhận sống cùng với scandal, và nhiều tin đồn đôi khi vô căn cứ. Nhất là với các sao nam, “diện” một chút, đẹp một chút là dễ dàng dính ngay “nghi án” về giới tính. Có lẽ vì đây là vấn đề khá tế nhị nên mỗi khi có tin đồn “cong hay thẳng” xảy ra, mỗi sao lại có cách “lướt sóng” để vượt qua.

Nguyên Vũ : tôi cần một người phụ nữ chứ không phải đàn ông

Có lẽ vì nét đẹp “hơn cả con gái” của mình, mà Nguyên Vũ từ khi đi hát đến bây giờ, không biết dính bao nhiêu tin đồn ”không thẳng”. Thậm chí đến gần đây, khi album mới của anh nhận được sự hỗ trợ từ một hãng nữ trang, có vài người đặt câu hỏi vì sao nhà tài trợ lại chọn Nguyên Vũ làm đại diện hình ảnh cho thương hiệu trang sức dành cho nữ ?

Nét đẹp của Nguyên Vũ khiến rất nhiều cô gái phải "ganh tị"

Đối diện với tin đồn này, anh trả lời đơn giản rằng: “Tôi cần một phụ nữ chứ không cần một người đàn ông. Tôi cần một người phụ nữ biết chăm sóc cho gia đình, biết quan tâm và chia sẻ với tôi mọi việc. Nếu như người phụ nữ nào mà có được những tính cách như mẹ của tôi hiện nay thì đó chính là một người mà tôi luôn ao ước.”

Cao Thái Sơn: giới tính “rành rành” trên giấy khai sinh

“Sự kiện” Cao Thái Sơn “tình tứ” với một vũ công nam trên sân khấu làm tất cả mọi người đều “chấn động”, và đặt ngay dấu hỏi to đùng về giới tính thật sự của anh.

Trả lời câu hỏi này, Cao Thái Sơn đã đưa ra một lý lẽ khá “chuẩn” và cũng cực kỳ ngắn gọn, súc tích, rằng: "Giới tính của Sơn thể hiện rõ trên giấy khai sinh và những nơi công cộng có phân biệt giữa nam và nữ.”

Theo Cao Thái Sơn, đây chỉ màn biểu diễn nghệ thuật, không hề liên quan đến giới tính

Siêu mẫu Bình Minh: thử là biết liền!

Dù đã có gia đình nhưng Bình Minh cũng không ít lần vướng phải nghi án này. Cách phản pháo của anh xem ra rất thẳng thắn: "Muốn biết Bình Minh có phải là "man" hay không, cứ thử với tôi là biết liền…”

"Manly" như Bình Minh mà vẫn bị nghi ngờ "không thẳng".

“Úp mở” tôi đã có bạn gái/ sắp lấy vợ

Công khai tình cảm riêng tư là chuyện xem như là “tối kỵ” với các nghệ sĩ. Nhưng xem ra một khi vướng phải tin đồn giới tính thì “chiêu” này lại là cách hữu hiệu nhất để phản pháo.

Vì hương mặt baby và style unisex nên anh chàng Noo Phước Thịnh suốt ngày “dính chấu” nghi ngờ về “độ thẳng”. Cách đây không lâu, anh chàng đã kể về các mối tình của mình, về cô bạn gái đầu tiên và “có vẻ” là lúc đó Noo cũng đang yêu. Dựa vào những status trên facebook và lời tâm sự của anh chàng về một người bạn thân “đặc biệt”, nhiều người dường như đã “đoán” được “thân phận” của cô gái này.

Noo từng chia sẻ, anh chàng muốn mình trông mạnh mẽ hơn

Từ rất lâu, thế hệ “thần tượng cũ”, Đan Trường là người dính tin đồn giới tính nhiều nhất. Cách anh chọn để “đáp lại” tin đồn này cũng là công khai người yêu bên Đức của mình cùng câu chuyện tình lãng mạn :”Cô ấy đã thu hút tôi bằng cặp mắt, đôi môi ấy ngay trong lần gặp đầu tiên. Năm đó, cô ấy mới chỉ 16 tuổi thôi. Chúng tôi nói chuyện với nhau rồi xin số điện thoại của nhau và bắt đầu liên lạc thường xuyên. Quen nhau cho đến khi cô ấy 19 tuổi thì mới chính thức yêu nhau.” Thậm chí anh còn tiết lộ về dự định đám cưới trong tương lai của mình.

"Nghi án" giới tính của Đan Trường đã có từ rất rất lâu rồi

Năm ngoái, Đàm Vĩnh Hưng cũng khiến nhiều người bất ngờ khi bỏ ngoài tai những tin đồn giới tính, tuyên bố về việc mình muốn có con.

Phải nói là các chàng mỹ nam này, không những phản pháo lại những tin đồn giới tính rất thẳng thắn mà còn cực giỏi trong việc “giữ mình” khỏi những scandal tình cảm. Dù đã xác nhận có bạn gái hay chỉ mới “lấp lửng” thì những tin đồn xung quanh các “cô gái may mắn” này cũng được giấu khá kỹ, chưa ai biết họ là ai, mặt mũi ra sao và cũng không lộ bất cứ bức ảnh paparazzi “hẹn hò bí mật” nào.

Đối với Đàm Vĩnh Hưng, tin đồn giới tính không còn làm anh bận tâm nữa.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây