SNSD được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc

Thứ ba - 06/07/2010 22:26 1.587 0

SNSD được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc

9 cô nàng xinh xắn của SNSD là cái tên "nóng" và được tìm kiếm nhiều nhất ở Hàn Quốc trong 6 tháng đầu năm.

Danh sách những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ít nhiều phản ánh sự quan tâm của người dùng. Và mới đây, theo số liệu của Soribada - một công cụ tìm kiếm phổ biến ở Hàn Quốc, từ tháng 1 đến tháng 7, có tới 6 trong số 10 từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất là tên các nhóm nhạc thần tượng. Trong đó, SNSD đứng đầu danh sách. Nhóm nhạc nữ T-ara đứng ở vị trí thứ 2, ngay phía trên 5 chàng trai của Big Bang. Tiếp sau đó là Kara ở vị trí thứ 7, 2AM đứng thứ 8 và thứ 9 là BEAST.

SNSD được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc
SNSD được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc

3 nhóm nhạc được tìm kiếm nhiều nhất là SNSD, T-ara, Big Bang

Trong khi đó, ca khúc được tìm kiếm nhiều nhất thuộc về Bonamana của Super Junior. Đây quả là một kỷ lục bởi lẽ Bonamana chỉ vừa được phát hành cách đây chưa đến 3 tháng. Đứng ở vị trí thứ 2 là ca khúc chủ đề của bộ phim Chuno và tiếp ngay sau đó là I'm a Loner của CNBlue.

Cũng theo Soribada thì ca khúc được download nhiều nhất là Can't let you go even if I die của 2AM. Danh hiệu ca sĩ solo được chú ý nhiều nhất thuộc về Lee Hyori và Lee Seung Gi.

SNSD được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc SNSD được tìm kiếm nhiều nhất Hàn Quốc

Lee Hyori và Lee Seung Gi là 2 nghệ sĩ solo được tìm kiếm nhiều nhất

Ở hạng mục dành cho nghệ sĩ nước ngoài, Tik Tok - ca khúc của Kesha được tìm kiếm nhiều nhất. Tuy nhiên, do 2PM cũng có một ca khúc cùng tên nên kết quả này khiến nhiều người nghi ngờ. Bởi lẽ có một điều dễ nhận thấy là mặc dù có nghe nhạc nước ngoài nhưng với một ngành công nghiệp giải trí phát triển, phần lớn người nghe ở Hàn Quốc đều trung thành với các nghệ sĩ trong nước.

Tác giả: Hồng Giang

Nguồn tin: AKP / Zing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây