Sao 'Chạng vạng' kiếm bộn trong phần cuối

Thứ ba - 06/07/2010 21:35 1.544 0

Poster Eclipse/Nhật thực

Poster Eclipse/Nhật thực
'The Twilight Saga' đã trở thành mỏ tiền khổng lồ đối với các nhà sản xuất và cả các diễn viên tham gia, đặc biệt là bộ ba Bella - Edward và Jacob.

Eclipse/Nhật thực vừa ra mắt đã lập kỷ lục với doanh thu lên tới 300 triệu đôla (tính từ ngày 30/6 tới nay). Và gần như cùng lúc, bộ ba diễn viên chính trong phim là Kristen Stewart, Robert Pattinson và Taylor Lautner cũng kiếm bộn khi đặt bút ký vào bản hợp đồng tham gia phần phim cuối cùng là Breaking Dawn/Hừng đông.

Giống như tập cuối cùng của series Harry Potter, Hừng đông được chia thành hai phần và mỗi người trong ba diễn viên chính sẽ nhận được 25 triệu đôla/phần. Bên cạnh đó, hãng Summit còn đồng ý để mỗi người còn nhận được khoảng 7,5% lợi nhuận từ phòng vé. Vậy là những diễn viên trẻ này có thể nhận được khoản catse lên tới 41 triệu đôla - con số mà nhiều diễn viên gạo cội cũng thèm khát!

Summit Entertainment đã thảo luận kỹ lưỡng các điều khoản trong hợp đồng cùng dàn diễn viên của The Twilight Saga từ hồi đầu năm 2010, ngay sau khi quyết định chia Breaking Dawn thành bộ phim hai phần.

Biên kịch của Breaking Dawn là Melissa Rosenberg cũng tiết lộ hai phần phim cuối cùng này sẽ "gợi cảm hơn các tập trước rất nhiều": “Breaking Dawn chắc chắn sẽ sexy hơn. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cố để các cảnh nóng này nằm trong danh mục PG-13 (trẻ em từ 13 tuổi có thể xem cùng cha mẹ).”

Sao 'Chạng vạng' kiếm bộn trong phần cuối
Sao 'Chạng vạng' kiếm bộn trong phần cuốiSao 'Chạng vạng' kiếm bộn trong phần cuối

Eclipse - Nhật thực

Sao 'Chạng vạng' kiếm bộn trong phần cuối
Sao 'Chạng vạng' kiếm bộn trong phần cuốiSao 'Chạng vạng' kiếm bộn trong phần cuối

Taylor Lautenr - Kristen Stewart - Robert Pattinson trong buổi công chiếu Eclipse ở Los Angeles

Tác giả: Thùy Chi

Nguồn tin: Zing

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây