Saw: Phim kinh dị thành công nhất

Thứ bảy - 24/07/2010 23:33 1.757 0

Saw 4

Saw 4
Bộ phim rùng rợn Saw (Lưỡi cưa) vừa được công nhận kỷ lục Guinness vào ngày 23.7, với danh hiệu phim kinh dị thành công nhất.

Ông Mark Burg, một trong những nhà sản xuất của phim Saw, cho biết: “Tôi vẫn còn sốc khi biết phim Saw của chúng rôi đánh bại phim Friday The 13th' (Thứ sáu ngày 13), Nightmare on Elm Street (Ác mộng tại phố Elm), HalloweenTexas Chain Saw Massacre (Thảm sát bằng cưa máy ở Texas), một thông tin tuyệt vời cho các diễn viên, các nhà làm phim và các đối tác của chúng tôi”.

Đến nay, Saw đã thực hiện đến 6 tập, mỗi tập được phát hành vào dịp Halloween kể từ năm 2004. Ông Burg cho biết trong khi làm Saw 2, các nhà sản xuất đã quyết định kéo bộ phim này dài 7 tập và tập cuối sẽ có tên Saw 3D ra mắt vào 29.10 trong định dạng 3D.

Phim Saw đã mang về hơn 730 triệu USD từ các rạp chiến trên toàn thế giới trong khi ấn bản DVD đã bán trên 30 triệu, do Lionsgate phân phối. Bộ phim xoay quanh Jigsaw, một nhân vật bắt cóc nhiều người và thử thách nạn nhân bằng các tình huống tâm lý. Nhưng các nạn nhân khi bị đẩy vào các tình huống lựa chọn giữa cái sống và cái chết, giữa cá nhân và tập thể đã tự bộc lộ cái tàn bạo bị che dấu.

Nguồn tin: SGTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây