Tiết lộ gây sốc: Ngôi sao phim Siêu nhân đồng tính?

Thứ bảy - 24/07/2010 15:08 1.535 0

Cal Culver đã tiết lộ thông tin Christopher Reeve đồng tính

Cal Culver đã tiết lộ thông tin Christopher Reeve đồng tính
Tin sốc cho những ai yêu mến điện ảnh và bộ phim Siêu nhân, nam diễn viên chính Christopher Reeve với gương mặt rất đàn ông và cơ bắp săn chắc lại là một người đồng tính.
Với vai diễn siêu nhân trong bộ phim cùng tên, Christopher Reeve đã trở thành biểu tượng của phái mạnh. Gương mặt nam tính, cơ bắp săn chắc và những nghĩa cử anh hùng đầy sức mạnh của siêu nhân đã trở thành mục tiêu để không ít những người đàn ông đích thực hướng tới. Bởi vậy, khi thông tin Christopher Reeve là người đồng tính bị phanh phui, đã có không ít fan hâm mộ cảm thấy bị sốc.

Bí mật “động trời” này đã được nam diễn viên ngôi sao phim cấp 3 Cal Culver, người từng có những ngày tháng “cặp kè” với Christopher Reeve tiết lộ trong cuốn sách có tên Hollywood Babylon Strikes Again. Trong cuốn sách có đoạn Cal Culver viết “Nhìn bề ngoài tôi không bao giờ nghĩ anh ấy là người đồng tính. Nhưng thực tế, anh ấy là một người tình tuyệt vời và chúng tôi từng có quan hệ với nhau”.
Vẻ đẹp trai rất đàn ông của Siêu nhân. 

Đứng trước thông tin mới được tiết lộ, có nhiều người không tin đó là sự thật bởi trước khi qua đời vào năm 2004 vì bệnh tim, Christopher Reeve từng kết hôn và sống hạnh phúc với Dana. Hai người họ cũng có một cậu con trai tên là William.

Nụ hôn gây tranh cãi của Christopher Reeve và nam diễn viên Michael Caine.  

Tuy nhiên, tờ Dail Mail mới đây đưa ra một chi tiết đáng chú ý, đó là nụ hôn gây tranh cãi của “siêu nhân” Christopher Reeve với nam diễn viên  Michael Caine trong bộ phim có tên Deathtrap vào năm 1982.  Cho đến hiện tại, phía gia đình Christopher Reeve vẫn chưa có phản ứng gì trước thông tin này.

Đồng tính không phải là một tội, tuy nhiên có những "mày râu" với bề  ngoài quá nam tính và lại giữ kín thông tin về giới tính thật của mình, thì khi sự việc bại lộ thường không tránh khỏi gây sốc cho dư luận. Cách đây ít lâu, chàng ca sĩ điển trai với khuôn mặt và thân hình vô cùng "manly" cũng chính thức thừa nhận mình thuộc giới tính thứ ba.

Nguồn tin: VTC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây