Tối nay, chờ Backstreet Boys bùng nổ

Thứ năm - 24/03/2011 07:02 2.806 0

Nhóm nhạc Backstreet Boys

Nhóm nhạc Backstreet Boys
Hôm qua, bốn chàng trai của ban nhạc Mỹ Backstreet Boys đã chia sẻ những ấn tượng đầu tiên của họ về Việt Nam. Tối nay (24.3) họ sẽ có một đêm trình diễn hứa hẹn “bùng nổ” tại sân vận động Quân khu 7 (TP.HCM).

Bò dưới địa đạo Củ Chi

Mặc dù chỉ dành cho báo giới 20 phút ngắn ngủi, Backstreet Boys nhanh chóng thể hiện sự thân thiện, cởi mở và không ngớt lời ca ngợi về đất nước Việt Nam.

Ban nhạc đẳng cấp thế giới này không quên chia sẻ các dự định, kế hoạch, chuyện nội bộ và những điều thú vị trong đêm diễn "This is us". “Trong suốt khoảng thời gian vừa rồi đặt chân đến VN, chúng tôi vẫn còn nguyên vẹn cảm nhận, cảm xúc tràn đầy về một không gian thanh bình, người VN thân thiện, hiếu khách" - Nick Carter cho biết.

Khác với Nick, địa đạo Củ Chi trong chuyến đi ngày 21.3 đã để lại nhiều ấn tượng cho Howie Dorought. Anh hào hứng: "Tôi đã đọc, xem rất nhiều những khó khăn về các cuộc đấu tranh dữ dội trong lịch sử và được trải nghiệm bằng cách bò dưới địa đạo”.

Tiền thân, với đội hình 5 người, Backstreet Boys đã làm không biết bao nhiêu trái tim thổn thức bằng những ca khúc như: "I'll never break your heart", "I want it that way", "Larger Than Life"... Sau khi Kevin rời bỏ nhóm, mọi thứ trở nên khó khăn hơn nhưng họ vẫn cố gắng vực dậy bằng album "This is us" phát hành vào tháng 10.2009 và giành vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng US Billboard 200. A.J .

Hạnh phúc khi vượt qua thách thức

Chuyến lưu diễn "This is us" vòng quanh thế giới kéo dài từ mùa thu năm 2009 và 2 đêm diễn tại VN là điểm đến cuối cùng.

Sau khi trở về Mỹ, các chàng trai lãng tử Backstreet Boys sẽ kết hợp với nhóm nhạc hàng đầu những năm 1980 New Kids On the Block (NKOTB). Hai boyband đình đám nhất của thập niên 1980 và 1990 sẽ trở thành một nhóm mới có tên NKOTBSB.

Nói về vấn đề trên, Howie cho biết: "Backstreet Boys luôn luôn cố gắng đổi mới, sáng tạo để có thể đem lại những trải nghiệm sâu sắc đầy thú vị cho fans hâm mộ. Sự kết hợp với NKOB cũng là một trong những định hướng, sáng tạo đó".

Và họ cũng hy vọng trở lại bảng xếp hạng Billboard lẫn chinh phục được các fan kỳ cựu bằng album mới sẽ được phát hành vào tháng 5 tới.

Nhưng đó là chuyện tương lai. Hiện tại, nhóm nhạc đẳng cấp thế giới này mong chờ mang đến cho người xem một đêm diễn đầy sự bùng nổ, giải phóng năng lượng dồn nén trong người vào tối 24.3 trên SVĐ Quân khu 7 với một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, nóng bỏng, âm thanh đạt chuẩn quốc tế...

"Không ngủ quên trên chiến thắng" là lời nói của thành viên Howie gửi đến các phóng viên. Anh cho biết thêm: "Suốt 17 năm vừa qua, chúng tôi đã chứng minh được sự thành công bằng việc đạt hết những thành tựu này cho đến thành tựu khác. Và nó trở thành nền tảng, danh tiếng sẵn có nên nhóm luôn muốn đặt ra những thử thách để tạo một bước ngoặt, phá cách mới cho chính bản thân.

Dù gặp không ít khó khăn trong thời gian đầu nhưng cả nhóm luôn cảm thấy thích thú, cảm giác giống như mình leo núi, vượt qua được các chướng ngại vật".

Tác giả: Bồng Sơn

Nguồn tin: Dân Việt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây