Tron: Legacy, bom tấn mùa Giáng sinh 2010

Thứ sáu - 24/12/2010 19:47 2.191 0

Tron: Legacy, bom tấn mùa Giáng sinh 2010

Bộ phim là một chuyến phiêu lưu diễn ra trong thế giới kỹ thuật số với nhiều màn trình diễn được dàn dựng kỳ công. Tron: Legacy khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 24/12 dưới định dạng 3D.
Ra mắt lần đầu vào năm 1982, phiên bản gốc của Tron là một bộ phim công nghệ cao gây chấn động lớn của Walt Disney Studio. Tron tiên phong sử dụng đồ họa máy tính, trường quay ảo, và hiệu ứng ngược sáng. Do đó, Tron đã trở thành một một bộ phim kinh điển được tôn sùng và có một vị trí vững chắc giữa nhiều phong cách nổi bật trong suốt hơn 25 năm qua. Đạo diễn và kịch bản của phim Tron chính là Steven Lisberger. Ông cũng tham gia với vai trò nhà sản xuất củaTron: Legacy.

Câu chuyện bắt đầu khi Kevin Flynn - người sáng lập công ty Encom - biến mất một cách kỳ lạ. Ông để lại đứa con côi cút tên Sam. Khi anh trưởng thành thì một tin nhắn kéo anh đến cỗ máy chơi game của cha mình. Anh không thể ngờ rằng chiếc máy ấy chính là cổng để đưa anh vào Mạng lưới do người cha sáng tạo nên. Đó là một thế giới mà các chương trình máy tính tồn tại như những cá nhân độc lập và làm chủ. Anh còn phát hiện cha mình đã bị mắc kẹt trong Mạng lưới.

Ông bị đảo chính bởi Clu - một nhân vật ảo do chính mình tạo nên. Clu tìm mọi cách truy đuổi ông để mở chiếc cổng đến với thế giới thật, hòng làm bá chủ toàn cầu. Không thể tìm kiếm được Kevin Flynn, Clu liền dụ Sam đến Mạng lưới để làm mồi nhử. Quả thật, hắn đã thành công khi cha con của Sam phải lộ diện chiến đấu với hắn. Nguy hiểm hơn, Sam cũng đang có nguy cơ mắc kẹt như cha mình nếu không kịp thời trở về thế giới thật.

Tron: Legacy có những màn kỹ xảo hoành tráng đủ sức thỏa mãn fan hâm mộ 3D. Phim còn có sự tham gia của ngôi sao Oscar Jeff Bridges. Ông cũng là diễn viên chính của phim Tron trước đây. Jeff Bridges tiếp tục vai diễn của mình và trở thành cha của Sam. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của các diễn viên Garrett Hedlund, Olivia Wilde...

Tác giả: Xuân Nguyên

Nguồn tin: Phụ Nữ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây