Trương Kính Hiên mập mờ chuyện 'yêu Quan Trí Bân'

Thứ hai - 02/08/2010 13:36 1.575 0

Trương Kính Hiên mập mờ chuyện 'yêu Quan Trí Bân'

Nam ca sĩ cho biết anh và Quan Trí Bân nhận được rất nhiều show sau khi có thông tin hai người 'yêu nhau'. Nhưng Kính Hiên cũng đính chính một chi tiết nhỏ: 'Tôi chỉ nói chúng tôi là một gia đình, đâu có nói là vợ chồng'.
Hôm 3/8, nam ca sĩ Hong Kong đến Phật Sơn, Quảng Đông (Trung Quốc) biểu diễn trong một chương trình ca nhạc. Sau khi biểu diễn, anh trả lời phỏng vấn tờ Guangzhou Daily về thông tin “tuyên bố yêu Quan Trí Bân” trên các báo Hong Kong từ hồi giữa tháng 7. Đây là lần đầu tiên Trương Kính Hiên kể về những hệ quả từ sau sự kiện đó.

Khi được hỏi “Những tin đồn trong thế giới giải trí đầy phức tạp khiến anh cảm thấy thế nào?”, Trương Kính Hiên không trả lời bóng gió mà đi thẳng vào vấn đề chính: “Thông tin về tình cảm giữa tôi và Trí Bân quả thực đã mang đến cho chúng tôi nhiều cơ hội hơn. Thật lòng, tôi chẳng vui về điều đó. Nhiều công ty giải trí tự nhiên hào hứng đề nghị chúng tôi biểu diễn. Tôi nghĩ giá trị thương mại của chúng tôi đã tăng lên đáng kể, trong bối cảnh thị trường âm nhạc nghèo nàn như thế này”.

Trương Kính Hiên trả lời phỏng vấn tờ
Trương Kính Hiên trả lời phỏng vấn hôm 3/8.

“Tôi đã tìm tên mình trên mạng và thấy có các bài viết về tôi và Trí Bân. Tôi cũng vào xem một chút”. Kính Hiên không bình luận thêm về các bài viết này, anh kể tiếp: “Tôi nhận được nhiều lời chúc mừng, trang facebook hay microblogging của tôi tràn ngập tin nhắn. Ngay cả các thầy cô giáo và bạn bè từ thời tiểu học, trung học cũng chúc mừng tôi”.

Từ đầu, Quan Trí Bân chưa hề lên tiếng về chuyện này. Theo lời Trương Kính Hiên, anh
Theo lời Trương Kính Hiên, Quan Trí Bân "có vẻ rất thích thú" với những lời chúc mừng. Ảnh: ws-ws.

“Ở nhà, chúng tôi nhận được nhiều cú điện thoại chúc mừng. Trí Bân thấy trò đó vui lắm. Thật ra, trong bài phỏng vấn đó, tôi có nói chúng tôi là vợ chồng đâu, tôi chỉ nói hai chúng tôi là một gia đình. Gần đây Trí Bân đang quay phim ở đại lục, nhiều người cũng biết tin đồn chúng tôi yêu nhau, cậu ấy có vẻ không lấy đó làm phiền”.

Đồng thời, Kính Hiên đính chính một số chi tiết về lời nói của mình. Hồi tháng 7, anh nói trong một chương trình truyền hình: "Tôi đi hát để kiếm tiền, còn Trí Bân có thể ở nhà lo việc nội trợ", báo chí suy luận đó chính là lời bóng gió ám chỉ hai người đang yêu nhau.

Bình luận về việc này, Kính Hiênkhông tuyên bố rõ ràng "không yêu" hay "có yêu" Quan Trí Bân, anh chỉ nhắn nhủ: “Báo chí cũng đừng có nhạy cảm quá thế”. Kính Hiên có vẻ không thích khẳng định tin này mà chỉ muốn để ở dạng "tin đồn" để thêm phần hấp dẫn.

Hai ngôi sao nam bị bắt gặp đi ăn chung ở nhà hàng hồi năm 2009. Ảnh: On.cc.
Hai ngôi sao nam bị bắt gặp đi ăn chung ở nhà hàng hồi năm 2009. Tin đồn tình cảm giữa hai người vốn nhen nhóm từ trước lại được dịp rộ lên dữ dội. Ảnh: On.cc.

Về sự nghiệp âm nhạc, nam ca sĩ cho biết: “Mấy năm nay tôi đang tập trung làm một album mới”. Trương Kính Hiên cũng hé lộ về khả năng rời Hong Kong trở về Trung Quốc, tức là có thể phải xa Quan Trí Bân. “Mẹ tôi luôn lo lắng vì tôi không chịu trở lại đại lục ca hát, khán giả có thể quên tôi”.

Hồi cuối tháng 7, Quan Trí Bân nói với tờ Oriental Daily: "Thật ra, tôi chuẩn bị chuyển ra ngoài rồi, không sống ở nhà của Kính Hiên nữa. Tôi để con chó cưng của tôi lại cho Kính Hiên, nhà cậu ấy có người giúp việc nên có thể chăm sóc cho con chó của tôi. Vì thế tôi vẫn tới chơi thường xuyên".

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây