Vĩnh Thụy khó còn cơ hội dự Bước nhảy hoàn vũ

Thứ sáu - 25/03/2011 08:11 3.011 0

Vĩnh Thụy trong cuộc họp với BTC vào sáng ngày 22 về cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2.

Vĩnh Thụy trong cuộc họp với BTC vào sáng ngày 22 về cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ 2.
Với việc bị khởi tố vì hành vi buôn lậu (đồ điện tử qua đường hàng không), khả năng lớn là Vĩnh Thụy sẽ không tham gia Bước nhảy hoàn vũ nữa. Còn về phim Lệnh xóa sổ có anh đóng vai thứ chính, nhà phát hành cho biết: trước mắt, họ vẫn chuẩn bị cho việc công chiếu phim vào 22/4 tới như kế hoạch. 

Trước thông tin sáng nay một số báo đăng tải về việc siêu mẫu Vĩnh Thụy bị khởi tố về hành vi kinh doanh trái phép, phóng viên VTC News đã liên lạc với đơn vị tổ chức chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2 và đơn vị phát hành phim Lệnh xóa sổ mà người mẫu này tham gia. 

Đại diện công ty Cát Tiên Sa (đơn vị tổ chức cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ lần 2) phát biểu: “Chúng tôi cũng vừa nhận được thông tin Vĩnh Thụy bị khởi tố sáng nay và khá bất ngờ. Hiện nay ông Nguyễn Quang Minh – Tổng giám đốc Công ty đang đi công tác ở nước ngoài nên chúng tôi phải chờ ông về cùng họp bàn với đối tác đồng tổ chức là Đài Truyền hình Việt Nam để đưa ra quyết định cuối cùng. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho báo chí trong thời gian sớm nhất về việc Vĩnh Thụy có được tiếp tục tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ lần này hay không". 

Tuy nhiên vị đại diện này cũng đưa ra nhận định: "Nếu nhìn vào tình hình hiện tại, khi bị Viện kiểm sát nhân dân tối cao khởi tố như thế thì nam người mẫu này khó có thể xuất hiện trong một chương trình mà độ phủ sóng rộng trên khắp cả nước như Bước nhảy hoàn vũ được”.
 
Hiện phía Đài truyền hình Việt Nam cũng chưa có thông tin gì về sự việc trên, phóng viên đã liên lạc trong sáng nay với đại diện BTC phía VTV, ông Lại Văn Sâm, song chưa có được câu trả lời chính thức.

Nhiều khả năng Vĩnh Thụy sẽ không tham gia chương trình này nữa.

Về phim Lệnh xóa sổ mà Vĩnh Thụy tham gia đóng vai thứ chính, bà Lê Thị Thắm – đại diện công ty Lotte Cinema, đơn vị phát hành phim Lệnh xóa sổ cho biết: “Tôi đang đi công tác xa nên khá bất ngờ trước thông tin Vĩnh Thụy vi phạm pháp luật và bị khởi tố. Tuy nhiên tôi nghĩ điều này không ảnh hưởng đến việc ra mắt bộ phim. Trước mắt, phía công ty tôi vẫn đang chuẩn bị cho việc công chiếu bộ phim trên toàn quốc vào ngày 22/4 sắp tới và đến thời điểm này tình hình chưa có gì thay đổi”.

Cũng trong sáng nay, chúng tôi đã trực tiếp điện thoại cho Vĩnh Thụy, anh cho biết không muốn nói hay trả lời bất cứ câu hỏi nào xung quanh sự việc lúc này. Người đại diện của anh cho hay, để đưa ra thông tin chính xác và thống nhất, Vĩnh Thụy sẽ có cuộc gặp gỡ một số nhà báo trong thời gian gần nhất có thể (có thể là đầu tuần tới).  

Vụ án buôn lậu qua đường hàng không từ Úc về Việt Nam đang nói tới đã được Cơ quan CSĐT Bộ Công an phát hiện vào tháng 6/2010 và đã ra quyết định khởi tố và tạm giam hai bị can là Nguyễn Đức Vũ (35 tuổi, nhân viên hàng không làm việc ở sân bay Tân Sơn Nhất, ngụ P.3, Q.Gò Vấp) và Nguyễn Minh Hoàng (47 tuổi, trú cư xá Thanh Đa, P.27, Q.Bình Thạnh) về hành vi buôn lậu. 

Mới đây, Viện Kiểm sát nhân dân tối cao mới phê chuẩn quyết định khởi tố thêm 4 bị can nữa cũng về hành vi buôn lậu, gồm: Lê Xuân Vĩnh Thụy (23 tuổi, ngụ P.26, Q.Bình Thạnh), Phạm Tiến Trung (29 tuổi, ngụ P.8, Q.Gò Vấp, TP.HCM), Thái Anh Tiến (30 tuổi, ngụ P.15, Q.8), Đỗ Thanh Lâm (SN 1975, hiện đang cư trú tại Úc). Tổng cộng các bị can đã nhập lậu và tiêu thụ khoảng gần 1.000 thiết bị điện tử có giá trị tương đương hơn 6,3 tỉ đồng và trên 34,5 ngàn USD.

Lê Xuân Vĩnh Thụy đã đạt giải bạc Siêu mẫu Việt Nam 2009 và từng tham gia một số phim như: Chuyện tình đảo ngọc, Nhật ký Bạch Tuyết. Hiện anh là người mẫu hoạt động tự do. 

Tác giả: Quỳnh Phương

Nguồn tin: VTC News

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây