Ba 'cò mồi' cấp phép xe tải vào đường cấm bị bắt

Thứ hai - 18/03/2013 00:15 697 0
Với chiêu có thể làm thủ tục cấp phép cho xe tải vào đường cấm, 3 kẻ lừa đảo vừa bị Phòng CSGT Hà Nội và Công an phường Cửa Nam bắt giữ.

Đại úy Trương Song Thành, Đội trưởng Tham mưu, Phòng CSGT Hà Nội cho biết, việc cấp giấy phép xe tải vào đường cấm được giao cho Phòng CSGT và không thu lệ phí. Tuy nhiên, vừa qua đã xuất hiện một số “cò mồi, chân gỗ” lợi dụng, hoạt động quanh trụ sở Phòng, làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự, gây bức xúc trong dư luận.

Để giảm thiểu ùn tắc giao thông trên các tuyến phố, UBND TP Hà Nội ra quy định cấm ôtô tải có tải trọng từ 1,25 tấn trở lên hoạt động vào ban ngày. Ảnh: Phương Sơn

"Phòng CSGT đã phối hợp với công an phường Cửa Nam bắt giữ xử lý 3 người và đang cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm trật tự xã hội phát hiện, xử lý kiên quyết những cò mồi, chân gỗ này", đại úy Thành nói.

Phòng CSGT cũng khuyến cáo người dân khi đến làm thủ tục cần vào trong trụ sở; không tiếp xúc, nghe lời những kẻ ở bên ngoài để tránh bị lừa đảo, chiếm đoạt tài sản. Tất cả hồ sơ hợp lệ sẽ được giải quyết theo đúng quy định.

Trước đó, UBND TP Hà Nội ra quy định cấm ôtô tải có trọng tải trên 1,25 tấn; xe vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng; xe chuyên dùng và các loại xe máy thi công chỉ được phép lưu hành trên các tuyến phố từ 21h đến 6h sáng hôm sau và phải có giấy phép lưu hành.

Theo TTXVN

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây