Thi thể cô giáo và con gái trong phòng trọ

Chủ nhật - 17/03/2013 06:22 754 0
Khi mọi người phá cửa vào trong thì bé gái 5 tuổi đã tắt thở còn mẹ bé, cô giáo dạy tiếng Anh, chết trong tư thế treo cổ. Cảnh sát tìm thấy bức thư tuyệt mệnh dài hơn 8 trang.

8h ngày 17/3, người dân tổ 10, phường Tân Thành, TP Buôn Ma Thuột (Đăk Lăk) không thấy mẹ con chị Trần Thị Hạ (41 tuổi, giáo viên tiếng Anh, THCS Đoàn Thị Điểm) thức dậy như mọi ngày nên gọi cửa căn nhà trọ.

Không thấy trả lời, nghi ngờ có chuyện bất thường, mọi người cùng nhau phá cửa xông vào. Hàng xóm hét lên sợ hãi khi thấy cô Hạ chết trong tư thế treo cổ, cách đó không xa là con gái út 5 tuổi tắt thở trên giường.

Nhiều người đứng theo dõi vụ việc qua hàng rào. Ảnh: K.U

Cảnh sát khám nghiệm hiện trường và cho biết, vật dụng trong nhà không bị xáo trộn, xe máy cô Hạ thường dùng vẫn đậu trong nhà. Bức thư tuyệt mệnh dài hơn 8 trang được tìm thấy.

Theo người thân của nạn nhân, cô Hạ lập gia đình cùng một đồng nghiệp từ năm 2002 và có với nhau 2 người con. Hơn một năm trước, do vợ chồng thường xuyên cãi vã vì chuyện tiền bạc nên họ ly dị. Cô Hạ thuê nhà trọ ở cùng con gái út.

Một số giáo viên dạy cùng trường cho biết, gần đây cô Hạ tâm sự, có vay một khoản tiền lớn để mua đất, xây nhà hồi còn sống với chồng nhưng hiện không có khả năng chi trả.

Nguyên nhân vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột điều tra.

Tác giả: Kh. Uyên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây