Gia hạn thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi ĐH

Thứ tư - 03/04/2013 06:01 738 0
Bộ GD&ĐT vừa quyết định gia hạn nộp hồ sơ đăng ký dự thi thêm 3 ngày do ngày kết thúc theo kế hoạch rơi vào kỳ nghỉ.

Theo lịch công tác tuyển sinh đại học, cao đẳng hệ chính quy năm 2013, thí sinh nộp hồ sơ đăng ký dự thi tại các trường từ ngày 12/4 đến 17h ngày 19/4. Tuy nhiên, 19/4 là ngày nghỉ lễ, vì vậy thời gian nhận hồ sơ đăng ký dự thi tại các trường tổ chức thi được lùi lại đến 17h ngày 22/4. Thời gian nộp hồ sơ tại các trường THPT và Sở Giáo dục vẫn giữ như cũ, tức là từ ngày 11/3 đến 11/4.

Thời gian nộp hồ sơ đăng ký dự thi năm 2013 được tăng thêm 3 ngày. Ảnh minh họa: Hoàng Hà.

Năm 2013, hồ sơ đăng ký dự thi của thí sinh gồm một túi đựng hồ sơ có mặt trước để thí sinh ghi thông tin cần thiết, mặt sau là một số lưu ý. Phiếu số 1 mặt trước có nội dung giống mặt trước của túi đựng hồ sơ, mặt sau gồm thông tin về tên và ký hiệu các trường đại học, cao đẳng. Phiếu số 2 có mặt sau là hướng dẫn ghi phiếu đăng ký dự thi.

Nếu thí sinh có nguyện vọng học ở trường không tổ chức thi (hoặc hệ cao đẳng của các trường đại học) thì sau khi ghi xong mục 2 (tên trường có tổ chức thi), không ghi mã ngành và phải ghi đủ thông tin ở mục 3

Thí sinh có nguyện vọng 1 học tại các trường đại học, cao đẳng không tổ chức thi hoặc hệ (trường) cao đẳng của các trường đại học, hồ sơ có thêm một bản photo mặt trước phiếu đăng ký dự thi số 1 (không ghi gì vào bản photo). Tờ phiếu này cùng với ảnh chân dung sẽ được Sở Giáo dục chuyển cho các trường không tổ chức thi để trường có đầy đủ thông tin của thí sinh.

Tác giả: Hoàng Thùy

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây