Người đàn ông bị nước cuốn vào cống mất tích

Thứ ba - 30/04/2013 09:22 715 0
Chiều 30/4, đang ngồi nhậu, ông Mười nhảy xuống tắm kênh và bị nước cuốn vào cống dài 40 m ngang đại lộ Nguyễn Văn Linh (TP HCM) mất tích. Một người nhảy xuống cứu và bị cuốn vào cống nhưng may mắn thoát nạn.
Đến 18h, cảnh sát cứu hộ vẫn chưa tìm thấy người đàn ông mất tích. Ảnh: An Nhơn
Đến 18h, cảnh sát cứu hộ vẫn chưa tìm thấy người đàn ông mất tích. Ảnh: An Nhơn

16h, ông Lê Văn Mười (46 tuổi), Phạm Phi Hùng (43 tuổi) và Nguyễn Minh Huy (28 tuổi, cùng ở quận 4) ngồi nhậu bên vỉa hè đại lộ Nguyễn Văn Linh (phường Bình Thuận, quận 7), gần cầu Tân Thuận.

Lúc ngà ngà say, trời lại nóng bức, ông Mười nhảy xuống kênh tắm bất chấp can ngăn quyết liệt của hai bạn nhậu. Khi bơi gần tới bờ, ông Mười đi ngang miệng cống nước xoáy nên bị cuốn vào trong.

Thấy ông Mười huơ tay cầu cứu, hai người phía trên nhảy xuống vớt nhưng không được. Ông Hùng cũng bị cuốn vào nhưng may mắn ngoi lên mặt nước khi trôi qua đoạn cống dài trên 40 m.

"Ông ấy một hai đòi nhảy xuống tắm, dù chúng tôi can ngăn. Tôi đã nỗ lực hết mình để cứu ông ấy, thậm chí suýt chết nếu không khỏe. Nước chảy quá xiết", ông Hùng kể, mặt chưa hết hoảng sợ và trên lưng có nhiều vết trầy xước.

Ông Phạm Phi Hùng kể lại giây phút sống sót khi bị cuốn qua cống dài 40 m. Ảnh: An Nhơn
Ông Phạm Phi Hùng kể lại giây phút sống sót khi bị cuốn qua cống dài 40 m. Ảnh: An Nhơn

Cảnh sát cứu nạn cứu hộ TP HCM đã đến hiện trường tìm kiếm xác nạn nhân. Tuy nhiên, 18h cùng ngày, người đàn ông vẫn chưa được tìm thấy.

Tác giả: An Nhơn

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây