Xe đầu kéo tông ôtô du lịch, 4 người tử vong

Thứ ba - 30/04/2013 08:45 688 0
Bị xe đầu kéo lấn đường tông trực diện, xe khách 30 chỗ chở người đi du lịch Huế lật nhào xuống ruộng. Người dân đập kính đưa nạn nhân ra ngoài nhưng 4 người chết, 9 người trọng thương.

13h chiều 30/4, xe khách biển số Hà Tĩnh chạy trên quốc lộ 1A đến địa phận xã Phong An, huyện Phong Điền (tỉnh Thừa Thiên - Huế) thì bị xe container đầu kéo biển Hà Nội chạy hướng ngược lại lấn làn, tông trực diện.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khóc tại Thừa Thiên- Huế trưa 30/4.
Hiện trường vụ tai nạn tại Thừa Thiên- Huế trưa 30/4. Ảnh: Phong Sơn.

Sau va chạm, cả hai xe văng qua lề đường, hư hỏng và lật xuống ruộng. Người dân đã phá kính cửa đưa các nạn nhân ra ngoài. Tuy nhiên, 3 người chết tại chỗ, một người chết trên đường đưa vào bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu. 9 người bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh và bệnh viện Trung ương Huế.

Chiếc xe khách bẹp dúm sau tai nạn thảm khốc. Ảnh: Phong Sơn
Chiếc xe khách bẹp dúm sau tai nạn. Ảnh: Phong Sơn.

Chưa hết hoảng loạn, em Phạm Thị Hiếu Minh (12 tuổi, xã Cẩm Trung, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, cùng với dì và hai anh chị vào Huế chơi dịp 30/4. Tuy nhiên, dì em là Nguyễn Quỳnh Anh (16 tuổi) đã tử vong.

"Em đang nhắm mắt vì say xe và tài xế chạy quá nhanh thì nghe tiếng rầm. Sau đó xe lật nghiêng xuống bờ cỏ. Mọi người trong xe đều hoảng loạn. Em thấy cửa kính chỗ mình ngồi vỡ toang nên chui ra ngoài", Minh kể và cho biết, thời điểm xảy ra tai nạn, trên xe có nhiều phụ nữ cùng đi du lịch tại Huế.

Danh tính các nạn nhân đang được xác minh. CSGT Thừa Thiên - Huế và cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân tai nạn.

Tác giả: Phong Sơn - Nguyễn Đông

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây